Shot3 : First time (warning 18+)

112 7 0
                                    

Doha trườn tay vào trong áo của cậu trong khi cả hai vẫn còn chìm đắm trong nụ hôn kéo dài nhất từ trước đến giờ. Cậu đẩy anh ra tách rời hai đôi môi khỏi nhau. Nhanh chóng lật đổ tình thế, người đang trên cơ thể anh là cậu, cậu không ngồi hẳn lên, mà dùng phần chân để chống tấm thân mình lại để tránh đè lên anh. Dù gì cậu cũng là con trai, nên ngồi lên bụng anh chắc anh phun hết mì ban nãy vừa ăn ra khỏi dạ dày mất.

- Tấn công bất ngờ là that's no no nhé

Youngdoo nắm lấy cổ áo của Doha, cúi người xuống hôn anh điên cuồng. Doha mỉm cười trong nụ hôn, bàn tay đặt lên eo cậu rồi một lần nữa chuyển tư thế, vốn Doha mạnh hơn Youngdoo mà. Anh gặm nhấm cổ của cậu, tay trườn xuống lớp quần kẽ đặt tay lên thứ nhạy cảm đang nhô lên của Youngdoo. Anh tuột hẳn chiếc quần vướng víu đó, tay mò mẫm lấy chiếc boxer. Youngdoo rùng mình, mắt mở to nhìn lên trần nhà, tay bấu chặt bờ vai chắc chắn của Doha mà thở dốc.

Doha trườn người xuống hôn lấy hôn để phần nhạy cảm dưới lớp boxer, đôi khi còn dùng lưỡi ma sát với hai thứ bên dưới. Youngdoo đưa tay ôm lấy đầu cậu rồi kéo lên, hôn lên đôi môi của người đang nằm phía bên trên. Doha cởi bỏ áo của mình, Youngdoo đưa tay lên chạm vào khuôn ngực của người lớn tuổi hơn đang đùa nghịch với lỗ tai của bản thân khiến nó đỏ rực lên.

- Doha...aaaaaa~ thêm...thêm nữa

Youngdoo bị giật mình khi Doha cạ sát hai nhân vật đang cương cứng của cả hai với nhau. Kẻ nằm trên đưa tay xuống phía dưới vòng qua lưng cậu rồi nắm chặt lấy vai của đứa bé đang vòi vĩnh. Thân dưới vẫn một mạch cọ sát mãnh liệt, khiến anh gầm lên những âm thanh của khoái cảm.

Hai lớp boxer được tháo bỏ bởi Doha. Anh hôn lên đôi mắt đang nhắm lại một cách hưởng thụ kia, bên dưới mạnh bạo cạ sát một lần nữa. Phía bên dưới của cả hai kích thích đến không chịu nổi, sau một hồi liên tục ma sát thì con người đang nằm trong vòm ngực của anh bắn ra những giọt sữa trắng đục. Đã lâu không được hưởng khoái cảm, lại còn là lần đầu thử loại kích thích này, Youngdoo không nghĩ nó có thể gợi dục đến như vậy. Phóng thích ra khá nhiều, nên điều đấy khiến cậu mệt đến lả người.

Doha hôn lên môi của người kia, tay hướng xuống phía lỗ hậu chạm nhẹ cửa động. Youngdoo rùng mình trợn cả mắt, tay chân muốn quắn lại vì lần đầu tiên nơi đó có người chạm vào. Hàng chưa sử dụng thì rất tốt, rất mẫn cảm, anh mỉm cười tà mị, cúi xuống hôn nhẹ lên môi người đang run rẩy đến mức nói không nên lời, tay bấu chặt vào gối nhìn anh bằng con mắt lo lắng.

- Không sao đâu, tớ xem kĩ rồi

- Không được, chỗ đó dơ lắm - Youngdoo cầm lấy tay Doha

- Vậy chứ lúc nãy tớ bảo cậu đi vệ sinh sạch sẽ để làm gì

- ...À...cậu...hoá ra là có ý đồ đen tối với tớ từ trước rồi chứ gì, bảo tớ về nhà để luộc tớ chứ gì

Doha nhấn nhẹ ngón tay vào sâu bên trong khiến Youngdoo bị bất ngờ, cậu khẽ nhăn mày, rồi đánh vào ngực Doha một phát nhẹ.

- Cậu...không báo trước, đau đấy

- Tớ xin lỗi, tớ vào đấy

Ngón tay bắt đầu tiến vào sâu bên trong, Youngdoo vì đau nên cắn môi, đến khi một ngón tay đã vào hẳn trong cơ thể của cậu mới ngưng. Doha cho ngón tay khẽ động đậy. Cậu phát ra tiếng gầm nhỏ, lần đầu tiên cậu có cảm giác thế này, nên mọi thứ bên trong nhộn nhạo đến khó chịu. Anh dừng lại một chút, sau đó cho thêm ngón tay thứ hai vào.

[NC17] [DODOO] MYDOONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ