Natalie's POV
WO! Kaya mo yan nats. Fighting!!
Naglalakad ako ngayon dito sa hallway, buti nga wala yung lalaki kahapon eh. As usual, nakatingin nanaman sila sakin. Yung mga babae, masama ang tingin. Yung mga lalaki naman sinusundan ako ng tingin. Gosh! Ang hirap maging maganda. Haha.
"GUYS! NANDITO SILA PRINCE!!
"KYAAAAHHH!!"
"OMYGOSHH!"
Huh? Ang lakas makatili naman nitong mga to. Tsk. At sino ba yang prince nayan. Kaimbyerna eh -_-
'BOOGSHH!'
"ARAY! LETCHE! SINO ANG PANGAHAS NA BUMANGGA SAKIN?" Kainis, ganda-ganda na ng lakad ko eh. Ang tigas pa naman ng nakabanga sakin. Napaupo tuloy ako.
Tumayo ako at pinagpagan ang palda ko. Wait! Parang nangyari na to?Unti-unti kong inangat ang ulo ko sa nakabangga sakin .... "IKAW!" O__O gulat na sigaw ko sa kanya. Patay! Ang malas naman oh, kala ko di ko na sya makikita gosshh!
Naka smirk syang nakatingin sakin.. "Small world, right?" Kalmado nyang sabi.
OMY, kinakabahan ako. May naririnig na kong mga bulungan, pero di ko pinansin. Tinignan ko lang sya at hindi ko pinakitang kinakabahan ako sa kanya. Atsaka may kasama syang apat na nagwagwapuhang lalaki... ihhh! Landi ko. Nakalimutan ko tuloy tong lalaki sa harap ko.
'KRIINNGGG'
YES!! Save by the bell ^____^
"Sorry may klase pa ko. BYE!" kumaripas ako ng takbo papunta sa room ko. Buti di nila ako hinarangan kundi.... I'm DEAD X_X
Lexus POV
Hi girls! 'wink'. Im Lexus Feller. Friend of Prince Xander Chua. Gwapo, mabait, at playboy (daw ako sabi nila).
Tinignan ko si Natalie habang tumatakbo and i find her cute 'smirk' haha.
"Hey bro, SHE.IS.MINE." xander said.
" I know bro, di ko sya aagawin sayo haha." Sabi ko sa kanya nang tumatawa. Sarap talaga netong pagtripan.
"Tang*na, na love at first sight ang g*go. Haha." Dale, ang mahilig mag mura sa aming anim.
"F*ck you"-xander
"HAHAHA!" - kaming lahat except kay xander.
"DAMN! STOP LAUGHING!" namumulang sabi ni xander.
Pffftt... hahaha.. totoo ba to? Si xander nag blu-blush.. haha. XD
"Magugunaw na ba ang mundo? Haha. Si xander namumula." Dylan, ang joker saming anim.
"WTF!"-xander
"Haha.. easy bro" medyo natatawang sabi ni zero, minsan lang umimik at kaunti lang magsalita. In short sya ang tahimik at matino sa kanilang anim.
"Pero seriously bro, tinamaan ka dun? Sayang ligawan ko sana."-seryosong sabi ni uno. Si uno ang ultimate playboy sa aming anim.
Tumingin si xander sa kanya at sinamaan sya ng tingin. Haha. Halatang type ni xander ah.
"BACK OFF!" galit na sigaw ni xander kay uno.
"Joke lang hehe" sabi ni uno na naka peace sign.
Tinignan ko ang paligid. Buti kami na lang ang nandito sa corridor dahil may klase sila. Cutting nanaman kami haha.
**********************************************************************
Short UD XD
BINABASA MO ANG
Breaking The Gangster Heart
AcciónKwento ng isang babaeng, pinatay ang pinakamamahal nyang ina at ama. Kahit nalulungkot sya ay kinakaya nya parin maging masaya sa harap ng mga kaibigan nya, pero sa loob-loob nya ay naaalala nya ang mga pangyayaring pinatay ang kanyang ina at ama. I...