- Tôi tên Thiên Bình , mong giúp đỡ nhiều hơn_Thiên Bình gập người chào cả lớp , cô giáo thấy Thiên Bình lịch sự như vậy cũng gật đầu hài lòng. Còn ở dưới lớp thì mọi người ai cũng nhìn cô bàn tàn :
- Này , nhỏ đó có phải là cái con đi chung với anh Thiên Yết không ???
- Nó chứ ai nữa nhìn cái mặt chảnh thấy ghét
- Nghe nói nó là người thành phố xuống đây đấy
- Thật hả !? Hèn gì mà nó chảnh cờ hó thế
- Chẳng hiểu sao anh Thiên Yết lại thích nó
- Nghe nói người thành phố hay phẫu thuật thẩm mĩ để cải tiến sắc đẹp của mình đấy.
- Ừ , nó chắc chắn cũng là một trong mấy loại đó.
( Ngơ : Ôi~ Gái nông thôn )
- ĐỦ RỒI_Thiên Yết giận dữ gào lên , anh kì thực ghét những ai dám nói xấu Tiểu Bình của anh , thực rất ghét .
- Ừ...ừm , Thiên Bình em xuống chỗ Thiên Yết ngồi nhé , giờ này cả lớp tự quản nhé , cô lên phòng họp một chút _Cô giáo sau khi bị đơ người bởi sự giận dữ của Thiên Yết thì cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh chỉ cho ngồi cho cô , rồi cũng rời đi.
- Vâng_Thiên Bình ngoan ngoãn nói , vừa định đi xuống thì có một bàn chân ngáng chân cô lại khiến cô té oạch , đồ đồng phục cũng bị bụi dính bẩn , mấy đứa con gái ai cũng hả hê , giơ ngón tay cái về phía người con gái đã ngáng chân cô kia.
Thiên Yết mặt tối sầm chạy lại đỡ Thiên Bình đứng lên , phủi hết bụi bặm dính trên đồng phục của cô , giận dữ quay về phía cô nữ sinh lúc nãy lạnh giọng nói :
- Cô , bị trừ điểm hạnh kiểm
Rồi anh lại dịu dàng đỡ Thiên Bình về chỗ ngồi của mình để mặc cho cô nữ sinh đang vẻ mặt bàng hoàng xen lẫn sợ hãi.
- Bình à , không sao chứ ??_Cự Giải ngồi bàn kế bàn của Yết và Bình quay sang lo lắng hỏi cô tiện tay lôi trong cặp sách ra một chiếc khăn ướt đưa cho cô.
- Không sao , cảm ơn_Thiên Bình trả lời rồi bốc lấy cái khăn ướt trên tay Cự Giải lau khuôn mặt lấm lem bụi bặm của mình
- Cậu đừng để ý mấy đứa con gái đó , bọn nó ghen tị do Thiên Yết tốt với cậu thôi_Kim Ngưu ngồi bàn trên cũng quay xuống nói với cô.
Thiên Bình không nói gì chỉ nhẹ gật đầu , thật ra thì chuyện này cô cũng quá quen rồi , lúc mới chuyển vào thành phố thì cô cũng bị bắt nạt , bị gọi là nhà quê , có mỗi một người chịu chơi với cô là cô bạn hàng xóm gần nhà , nhưng sau khi học hết cấp 2 thì bạn trai cô bạn đó thích cô và tỏ tình với cô , cô bạn đó biết được thì gọi cô là hồ ly tinh trước mặt cả trường mà không cho cô một lời giải thích , từ đó sau khi lên cấp 3 thì ai ai cũng gọi cô là hồ ly tinh cả , cứ tưởng về đây thì sẽ bình yên một chút , ai nào ngờ...
- Cậu...không sao chứ ??_Thiên Yết lo lắng nhìn cô hỏi , nhận được cái lắn đầu của cô , dù bề ngoài thì có vẻ bình thản nhưng trong thâm tâm anh vẫn cảm thấy không an tâm chút nào cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 Chòm Sao ) Love Fall
FanfictionBa mẹ và Thiên Bình ly dị cách đây không lâu , vì không đủ tiền trả học phí cho con ăn học nên cả hai người đã chuyển Thiên Bình về sống với bà ngoại mình ở Shirakawa một vùng nông thôn ở Tokyo . Mọi chuyện diễn biến ra sao , xin mời đọc truyện.