《 Gian nịnh giữa đường 》 Tác giả: Cơ chiêu chương ( Chính văn hoàn )
Tấn giang VIP2012-11-06( Chính văn hoàn
Tổng hạ tái sổ: 11 Tổng điểm đánh sổ: 135544 Tổng bình luận sách sổ: 715 Trước mặt bị bắt tàng sổ: 1261 Văn vẻ tích phân: 15,464,617
Văn án
Theo lương quốc"Đàn ông" Thừa tướng đến đông đủ quốc nhiếp chính công chúa, tề duyên cả đời này cũng là tính thoải mái phập phồng, ngay cả tính đều chuyển hoán như vậy mấy tao.
Đáng tiếc đều trốn bất quá gian nịnh như vậy cái có hoa không quả đánh giá.
Cũng trốn bất quá các vị đại thần nhìn thấy nàng liền gà bay chó sủa hai mắt đẫm lệ lưng tròng......
"Đại nhân, tiểu nhân bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa, bệnh liệt dương sớm X Trên giường nhiều lắm kiên trì bắn ra chỉ thời gian!"
"Điện hạ, vi thần đêm túc yên hoa nơi sớm đầy người bệnh hoa liễu, thật sự không dám......"
"Điện hạ, điện hạ ngươi đừng tới đây, ngươi trở lên tiền từng bước vi thần liền tự cung ở điện tiền!"
FONT>
Dưỡng thành loại nữ cường, trưởng thành hình nữ chủ..
Nội dung nhãn: Gần thủy ban công
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tề duyên ┃ Phối hợp diễn: ┃ Cái khác:
===============================================
Văn vẻ cơ bản tin tức
Văn vẻ loại hình: Nguyên sang - Ngôn tình - Mất quyền lực lịch sử - Tình yêu
Tác phẩm phong cách: Thoải mái
Tương ứng dẫy: Cổ ngôn
Chi Dưỡng thành
Văn vẻ tiến độ: Đã hoàn thành
01, tam đại gian nịnh ...
Nhân thường nói sắc tự trên đầu một cây đao, mà nay treo ở tề duyên trên đầu có thể nói một phen Thanh Long Yển Nguyệt Đao.
Nàng lại không kịp thưởng thức, chỉ có thể chịu đựng chiến chiến phát run thanh âm tiếp tục nói, "Cho nên tướng quân hiểu ra, ngươi cùng Trần gia ** Này làm hôn sự, thật sao thành không thể."
Định cương cúi tại bên người tay cầm kẽo kẹt kẽo kẹt rung động, phẫn nộ làm cho hắn đường cong rõ ràng khuôn mặt tuấn tú có chút biến dạng, nếu có thể hắn thầm nghĩ một quyền đánh chết trước mặt người này, hắn cùng trần thanh trừng từ nhỏ thanh mai trúc mã, mà nay hắn cuối cùng công thành danh toại, tính thú thanh trừng làm vợ, lại bị này gian nhân nói hai ba câu giảo hợp, hắn nhất bụng uất khí.
Tề duyên kháp chính mình một phen, tâm nhất hoành bày ra vô lại tư thế, điêm bắt tay vào làm trung gia phả quơ quơ, nghiêng đầu ngồi đối diện ở trên đài cao tiểu hoàng đế nói, "Bệ hạ, đây là vi thần sáng nay theo định gia tìm đến gia phả, này định gia lão gia tử tái giá thê tử có cái bà con xa tỷ tỷ, gả cho trần thiếu phủ đại ca tôn nhi, cho nên dựa theo bối phận, này Trần gia ** Chính là định tướng quân cô nãi nãi ——"