Không tiết tháo sủng nịch - Mục Yên
giới thiệu vắn tắt
thần: nguyện vọng của ngươi là cái gì?nữ chủ nhân ( chắp tay trước ngực ): ta hy vọng tìm được một cái không tiết tháo địa sủng nịch ta nhân vật nam chính!【 rót: nơi này không tiết tháo chỉ không có nguyên tắc!】
thần ( suy nghĩ sâu xa một lát ): nếu như thế, tựa như ngươi mong muốn a!
mỗi năm tháng nào ngày nào
nữ chủ nhân ( căm tức không lịch sự cho phép tự tiện chạy vào chính mình trong thùng tắm gia hỏa ): hồn nhạt, ngươi tiết tháo nì?
nhân vật nam chính ( trầm thấp địa nở nụ cười ): bảo bối, ngươi không phải là muốn tìm một người không tiết tháo sủng nịch ngươi nhân vật nam chính sao? nhưng là đây là tương đối , vậy không bằng ta phụ trách không tiết tháo 【 tại đây, mọi người hiểu , nhưng trên thực tế ta là một cái CJ người 】, ngươi phụ trách sủng nịch a?
nữ chủ nhân trong suy nghĩ không tiết tháo nhân vật nam chính định nghĩa: tìm được một cái tam tòng tứ đức ( nam bản, tình hình cụ thể và tỉ mỉ mời Baidu ) nam nhân, cũng đối với chính mình mọi yêu cầu tận hết sức lực.
nhân vật nam chính trong suy nghĩ không tiết tháo chính mình định nghĩa: sủng ái lão bà, yêu lão bà, thời thời khắc khắc vì lão bà 【 tính 】 phúc suy nghĩ, cũng vì cuối cùng hạng nhất tận hết sức lực.
【 đặc biệt ghi chú rõ: lần này văn án chỉ cung tham khảo, sau đó, bên trong tô ah lôi ah đều có thể lại có, A di đà phật!!!】
【 lại lần nữa rót: lần này văn bao hàm tu chân, ma pháp, hiện đại khoa học kỹ thuật, chính là một món thập cẩm một loại văn.】
【 lại lần nữa lại lần nữa rót: được rồi, tác giả lại động kinh , nếu như nhìn thấy bên trong tên kia nội dung rất động kinh, mời không đáng kể!!!】
nội dung nhãn: ma pháp thời khắc tu chân dị giới đại lục thiên tác chi hòa
tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chủ yếu: sầm Thanh Trì, nguyên tố ┃ phối hợp diễn: ┃ khác: 1V1, không hành hạ, ấm áp, không bên thứ ba các loại!!!
đệ 1 chương Chương 1:
sầm Thanh Trì là một cái con gái riêng, là có tu chân bối cảnh phụ thân con gái riêng, là ngẫu nhiên vận may tới lúc một cái trữ vật giới chỉ con gái riêng, được rồi, xét đến cùng, nàng vẫn là một cái con gái riêng, rất thông thường một cái luôn bị muội muội khi dễ con gái riêng mà thôi.ở chỗ này có người biết nói cho dù là con gái riêng, nhưng là có một kẻ tu chân phụ thân, lại còn có thể có được một cái trữ vật giới chỉ đã muốn xem như may mắn được rồi, trên cái thế giới này không biết có bao nhiêu người so sánh với nàng muốn gian nan, cũng không có gì đáng giá phàn nàn , đây là đương nhiên , sầm Thanh Trì quả thật chưa bao giờ phàn nàn, cho dù nàng vừa nhận thân thời điểm mỗi người đều cho nàng sắc mặt xem, cho dù nàng vừa nhận thân thời điểm luôn sẽ bị" xem nhẹ" mà không cẩn thận không có cho nàng cơm ăn, dù cho tên kia cái gọi là muội muội thỉnh thoảng" không cẩn thận" đem đồ đạc của nàng hủy hoại, đã ngoài tất cả tất cả, sầm Thanh Trì đều cảm thấy cũng không có gì tốt phàn nàn , cuộc sống là mình trải qua, một ngày nào đó nàng gặp qua so với cái kia người rất tốt.