cậu tên là Byun Baekhyun . Gia đình cậu là 1 gia đình khá giả nên đào tạo cậu rất tốt . Cậu từ bé đến lớn đều chỉ biết chúi đầu vào mà học điều đó diễn ra thật trôi chảy và liên tục giống như 1 lời nguyền dành cho cậu vậy . Nhưng rồi 1 ngày lời nguyền bỗng bị phá vỡ vào năm cậu 18 tuổi : Cậu bắt đầu biết yêu .
Một lần cậu đi học bỗng nhiên gặp anh . Và từ đó cậu nhận ra cậu đã tìm ra đc mẫu người cậu thích , cái suy nghĩ ấy thoáng qua trong đầu cậu rồi bỗng để lại 1 dấu ấn vô cùng sâu đậm . Cậu ko thể quên đc anh .
Năm 20 tuổi cậu quyết định tỏ tình với anh , cậu đã lấy hết tất cả những cảm đảm của chính mình để thổ lộ với anh . Nhưng anh nói rằng anh không thích cậu . Sau lần đó cậu đã vô cùng bất lực cậu cố gắng vùng mình dậy để bước tiếp nhưng rồi anh đâu có biết đc 1 lần nữa anh lại đạp cậu xuống vực thẳm chỉ với 1 hành động . Anh có bạn gái .
Trong những lúc như muốn biến mất khỏi cuộc đời ấy cậu lại tìm thấy đc 2 thứ khiến cậu đỡ hơn là học và thuốc giảm đau . Hàng mấy năm trời cậu chỉ biết chúi đầu vào 2 thứ đó . Như 1 con nghiện cậu ko thể bỏ đc. Mỗi khi hình ảnh của anh và cô hiện lên trong đầu cậu là lúc đó cậu lại tìm đến 2 thứ như vậy . Cậu học rất nhiều cậu là người xuất sắc trong những người đỗ bác sĩ nội trú .
Rồi năm cậu 24 tuổi , anh và cô không còn là của nhau cậu bắt đầu có hi vọng
Năm cậu 25 tuổi cậu lại tỏ tình với anh . Anh chỉ đáp
- Nếu đến năm tôi 30 tuổi ko ai yêu tôi thì tôi sẽ là của cậu .
Cậu đang 25 , anh hơn cậu 1 tuổi vậy chỉ còn 4 năm nữa thôi . Cậu sẽ chờ . Từ đó cậu với anh có nói chuyện qua face , anh với cậu khá hợp nhau . Có lần cậu rủ anh đi chơi nhưng anh ko đồng ý anh bảo chỉ nói chuyện đến năm anh 30 tuổi anh sẽ là của cậu.
Rồi đến năm cậu gần 26 tuổi cậu hoàn toàn cắt đứt liên lạc với anh .Đã 2 tháng rồi anh và cậu chưa nói chuyện bỗng 1 ngày cậu nhắn tin cầu xin anh hãy cho cậu đc đi chơi với anh 1 lần nhưng trái lại anh lại nói cậu phải chờ đến năm anh 30 tuổi , anh ko thích ng hay mất kiên nhẫn . Cậu ko nói gì lại với anh . Rồi lại mất liên lạc .
Một hôm anh nhận đc 1 cuộc gọi . Nó là của bố mẹ Baekhyun thông báo rằng Baekhyun mới mất sáng nay vì bị ung thư phổi giai đoạn cuối , cậu có gửi cho anh 1 bức thư . Chạy vội đến bệnh viên , cầm bức thư trên tay mở nó ra từng lời lẽ và dòng chữ của cậu viết ra . Nước mắt anh cũng bắt đầu chảy ra hình ảnh cậu cũng hiện lên trong đầu anh , chạy vào nhà xác của bệnh viện cậu đang nằm kia , lật tấm màn trắng ra là cậu chính là cậu . Giowf anh mới chú ý nhìn cậu trông thật gầy gò và sơ xác hồi lần đầu cậu tỏ tình với anh đâu có như thế này .
Tuần sau anh đến giự đám tang của cậu , cả buổi anh đều không chú ý gì hết chỉ nhìn người con trai đang mỉm cười trong một cái khung anh . Cậu đã đi rồi cậu để lại tất cả chỉ mang trái tim anh đi thôi. Cậu như vậy mà thật độc ác , thật nhẫn tâm làm sao.
---------------------------------
bello các bạn hôm nay mình viết truyện này phù hợp với mọi bạn luôn . Truyện mình sẽ viết 2 cái kết để bạn đc lựa chọn giữa HE và SE nha . Mong các bạn ủng hộ cho mình
Các bạn CHẮC CHẮN là sẽ có HE đấy nhá , 2 ảnh ấy sẽ có yêu nhau nha các bạn đừng nghĩ 1 người chết rồi là sẽ ko có kết HE nha . Ai thích HE thì đọc đến chap 3 còn ai thích SE thì chỉ đọc đến chap 2 thôi nhe .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng bỏ anh ( chanbaek ) ( HE ) - ( SE )
Romanceđây là truyện thứ 2 mình viết có thể ko hay nhưng mong mọi người ủng hộ cho nha . Mình ko biết thể loại mình viết có hợp với mọi người ko nhưng văn phong mình là truyện như thế này