Một buổi sáng đẹp trời ở Konoha, bầu trời trong xanh, không khí mát mẻ dễ chịu. Mọi người đông đúc qua lại.
Sau đại chiến ninja lần thứ 4, đã có rất nhiều người hi sinh, nhưng hòa bình đã trở lại. Naruto cũng đã đưa Sasuke về. Người dân đã cố gắng xây dựng lại ngôi làng và bây giờ làng Lá còn xinh đẹp hơn trước rất nhiều.
Ở trong văn phòng Hokage, có một người có mái tóc trắng, khuôn mặt được che lại một nửa. Không ai khác đó chính là Hatake Kakashi. Từ khi trở thành Hokage đệ Lục, anh đã rất khổ sở và mệt mỏi vì công việc quá nhiều. Đôi mắt thâm quần, khuôn mặt già đi hẳn.(Au: thật là tội nghiệp anh!) Bây giờ anh đang phải giải quyết đống tài liệu chất cao như núi.
Cốc... cốc... cốc
"Vào đi!"
"Yo! Kakashi sensei!"
" Chào thầy!"
"Ồ là 2 em đó à!"
Đó là Naruto và Sasuke, 2 người tới đây vì Kakashi gọi.
"Thầy gọi tụi em tới đây có việc gì vậy?"- Sasuke.
"Các em sẽ nhận một nhiệm vụ cấp S"
- Kakashi.
"Nhiệm vụ cấp S?" - Naruto nói bằng giọng hứng khởi.
"Đúng vậy, nhiệm vụ này chỉ cần 2 em là hoàn thành được rồi!" - Kakashi
"Nhiệm vụ như thế nào ạ?" - Sasuke điềm tĩnh nói.
"Các em sẽ đi hộ tống lãnh chúa của Hỏa quốc tới Thủy quốc để tham gia một cuộc họp!" - Kakashi giải thích.
"Chỉ có vậy thôi à! Sao chán vậy" - Naruto nói giọng thất vọng.
"Thôi đừng than nữa! Đi làm nhiệm vụ đi" - Kakashi lên tiếng.
Naruto chán nản đi ra một mình, Sasuke cuối đầu chào Kakashi và đi ra cùng Naruto.
" Thuyết phục bọn này đi thật là khó quá" - Kakashi thở dài.Au: Đây là lần đầu tiên mình viết truyện, mong các bạn vote và coment ý kiến giùm mình nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic NaruSaku) Hạnh Phúc
FanfictionCâu chuyện nói về cặp đôi NaruSaku sau đại chiến ninja lần 4! Đây là cặp đôi mình thích nhất trong Naruto. Tay nghề còn non kém, mong mọi người góp ý kiến nhé !