Cửu Nguyệt Phù Sinh

39 0 0
                                    

Chín tháng Phù Sinh

Tác giả: Tử Nguyệt sa theo

Văn án:

Lần đầu tiên theo phụ thân trong miệng biết được chính mình thân thế đích thực cùng, Đằng tuấn mộng .

Cái kia hắn gọi tròn mười tám năm "Cha " nam nhân không ngờ là của mình "Sinh ra mẫu thân" .

"Đầu năm nay, nam nhân cùng nam nhân sanh con cũng không phải cái gì ngạc nhiên sự, ngươi xem rực rỡ cùng Đằng lĩnh, bọn họ đều là dĩnh tộc nhân, nào có giống ngươi như vậy kháng cự ?"

"Đó là bọn hắn từ nhỏ biết." Đằng tuấn nghiến răng nghiến lợi, "Các ngươi như thế nào không còn sớm điểm nói cho ta biết?"

"Cha ngươi không chịu nói ta có thể thế nào, ngươi là hắn sinh ai." Lục tím nghi bất đắc dĩ nhún nhún vai, "Này rất trọng yếu sao? Thật sự là ngạc nhiên..."

"Các ngươi..." Khai thông không thể, Đằng tuấn lại càng buồn bực, hắn lo lắng là không là cái này hay không tốt.

Hắn là muốn nói, sớm biết rằng mình có thể sinh ra được sẽ không như vậy tùy tiện cùng nam nhân trên giường , hơn nữa còn là ở dưới mặt cái kia cái.

Thần a, hắn sẽ không dễ dàng như vậy ở giữa trêu chọc đi, Đằng tuấn âm thầm cầu khẩn.

Nội dung nhãn: sống chết mạnh mạnh vui mừng cừu nhân thần xui quỷ khiến

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Đằng tuấn, thôi hi ┃ phối hợp diễn: Hàn nguyên, Vi Hạo Vũ ┃ cái khác: Nghiễn Nghiễn, Thạc Thạc , tử sa

Đệ 1 chương cái chêm

Dĩnh tộc, Trung Châu đại lục thần bí nhất một cái tộc người, nguyên nhân cho đại lục Bắc Phương Oman Lạc Y sơn.

Dân tộc này lớn nhất không giống người thường chỗ, chính là trong tộc nam tử có thể cùng nam tử kết hợp sinh đẻ, sinh sản đời sau, tuy rằng này hoài thai sống chết quá trình có thể so với nữ tử vất vả gian nan nhiều lắm.

Trung Châu đại lục người thứ nhất thống nhất vương triều —— Hiên Viên vương triều —— xây dựng lúc đầu, đời thứ ba Hiên Viên Vương Ly Kiếm nghênh lập dĩnh tộc công chúa phèn chua cơ làm hậu.

Này từ xưa mà thần bí tộc người từ nay về sau tiến vào Trung Nguyên, tiến vào mọi người tầm mắt.

Từ nay về sau hơn năm trăm năm thời gian, minh Thạch gia tộc luôn luôn là Hiên Viên vương triều sau tộc, vương triều trong lịch sử hơn hai mươi danh minh Thạch gia ra tới hoàng hậu có một nữa là nam tử.

Hiên Viên vương triều bị giết sau, phèn chua hi lan sáng lập phèn chua vương triều, còn lại là trên phiến đại lục này từ trước tới nay cường thịnh nhất tồn tại.

Ở ngoài sáng Thạch vương hướng, có vượt qua một nửa đã ngoài hoàng tử là do minh Thạch gia đế vương tự mình sinh hạ.

Phèn chua vương triều lúc sau chính là Đông Xuyên, Nam Hải, tây lăng, bắc nguyên tứ quốc dài đến hơn ba trăm năm hỗn chiến tranh phách thời kì.

Mất đi Vương tộc bao che dĩnh tộc nhân vì ở trong loạn thế cầu được sinh tồn sôi nổi ẩn nấp lên thân phận của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cửu Nguyệt Phù Sinh - Tử Nguyệt Sa YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ