Hays.. ano ba toh parang nablangko na ang utak ko pano ko mapapasagot si Lindsay paano ba toh wala na kong maisip na iba kundi si Beidge at tungkol sa halik.. nya first kiss ko yun noh hays.. bat nya ko hinalikan ano ba toh nakakabakla ang lakas ng tibok ng puso ko na para bang nagkakarerahan at saka bat nagflaflashback sa utak ko si Beidge, yung kakulitan nya, yung ngiti, yung mga biro at kalokohan nya.. Arrggh... anong nangyayari sakin di pwede toh bestfriend ko sya at si Lindsay lang ang mahal ko.. kaya di pwede parang kapatid ko na yun siguro adrenaline rush lang toh oo tama mawawala rin ito mamaya kaya matutulog muna ako para makapag isip na saka para handa na ako bukas..
( iniglipit na ang mga gamit, naligo at saka nag ayos na para matulog ngunit tila may bumabagabag parin sa isip ni Shawn na tila hindi rin ito makatulog)
Arrghh.. bat ganun di ako makatulog hays maglalaro muna ako ng cellphone ko
(Naglalaro at natapos wala ng may maisip pa at napadako sa gallery ; nakita ang mga video at litrato ng magkasama silang dalawa ni Beidge na masaya walang sagabal sila lang dalawa at napangiti ito. Biglang kumunot ang noo ng nakita ang isa pa nilang kababata na si Ken na may crush pa noon kay Beigde at nakaakbay rito.)
Teka bat ako nagkakaganito eh! Ano naman kung nakaakbay kay Beidge toh eh ako naman ang bestfriend oo nga bestfriend hays nakaloko na. BEIDGE MONTENEGRO ANONG GINAWA MO SAKIN BAKIT NAGKAKAGANITO AKO SAYO. TUMITIBOK ANG PUSO AT NAPAPANGITI SA WALANG DAHILAN ARRGH...
( napagpasiyahan na lang ni Shawn na mag facebook naisip nyang istalk si Lindsay )
Ang ganda mo talaga Lind, bukas magtatapat na talaga ako sayo para maging tayo na mahal ko ikaw lang.. hays. Salamat nawala na sa isip ko si Beidge.
( scroll down scroll down stalk ng stalk yan palagi ang ginagawa ni Shawn ang pag stalk sa kay Lindsay at dahil masyado ng gabi napag isipan na ni Shawn na matulog at nakatulog na nga ito ng mahimbing)
Kinabukasan..
*yawn* ah umaga na pala hala wala pa akong naisip na proposal umm. Siguro dinner date na lang.. sa isang resto dito yun na lang..
(Pinaghandaan ni Shawn ang mga letters at mga surprise nya kay Lindsay at tila makikita sa mukha nito ang saya)
Hays.. sa wakas na tapos na rin maka punta muna sa school..
(Naligo, nagbihis, nag pagwapo si Shawn para pagdating nya sa school ay magwapuhan sa kanya si Lindsay suklay dito suklay doon)
Ayan na tapos na teka may kulang yung eyeglasses ko...
(Sumakay na si Shawn sa sasakyan nila at nakarating na sa school. Habang palakad-lakad si Shawn sa hallway nakita nya si Beidge tumibok ng napakabilis ang puso nya nagkakarehan na parang sasabog ngunit hindi pala yun kundi ang sa likod nito si Lindsay na may kahalikang sikat na varsity player... parang libong libong espada ang sumaksak sa kanyang puso tumakbo sya sa realidad.. upang takasan ang mga nakita..
VOTE.COMMENT.SHARE
BY:LONELY123_TEARS123
BINABASA MO ANG
Hoy Manhid Ka Ba! Inlove Ako Sayo
HumorWhat if your inlove but being inlove with that person is really hard because he is your __________.