Beidge
Hays ba't ko ba yun ginawa arrgh siguro nadala lng ako kasi naman ang gwapo nya kanina tinanggal nya kasi yung eyeglasses ayan tuloy bumigay na ko huhuhuhu... sana hindi kami awkward bukas waah.. and I hope na hindi sila magkatuluyan ni bruha alam nyo ba bakit ako bitter kasi alam kong sasaktan nya lang si Shawn ko Oo Shawn ko kasi akin sya. Wag na kayung umapela kasi may kaagaw na ako by the way back to the story kasi eto ang nangyari..
Flashback
Papunta ako ng cafeteria para samahan si Shawn ko so habang papunta ako nakita ko si Bruha with kaholding hands sa field then ayun pinagmasdan ko ng mabuti ang bruha tawa pa ng tawa then ayun naglampungan na mga teh pak ang landi talaga nahiya ako sa kati nya nakakaloka naglalampungan na sila diba then may something na binulong si bruha sa kalampungan nya at umalis sila at syempre dahil ako ang dakilang chismosa at number one hater ni gurl at gustong lumabas ang baho nito syempre sinundan ko.. at ayun huling huli sa akto nakikipag ano na sa likod ng building ng school at ako sabay kuha ng cam at video....
Halos one minute vid then pinatay ko na baka naghihintay na talaga si Shawn ko.
Kaya tumabakbo ako papunta sa cafeteria then ayun nakita ko na naman ang lalaking nagpapatibok nitong heart ko chaarr hahaha...
Busy masyado kasi nakatutok sa laptop nya pero may inorder na syang pagkain sakin aww ang sweet malapitan na nga...
"Uyy" sabi ko( sabay gulat sa kanya)
" Ano ka ba boo! Ginulat mo ko" sabi nya (sabay hawak sa dibdib)
" hahaha sorry naman tutok ka kasi masyado sa laptop mo eh di mo namalayan agad yung ganda ko hahaha" sabi ko ( sabay flip hair)
" malamang almost 20 minutes na kong naghihintay rito sayo ayan bumili na ko ng pagkain mo" sabi nya ( na parang nanenermon)
" aww ang sweet mo talaga boo" sabi ko waah kilig na kilig ako
( sabay smile ng malaki)" teka san ka pumunta kanina pa time mo ah!" Sabi nya na parang nag iintriga
Teka sabihin ko ba o hindi hays... pano yan masasaktan si bes saka madidepress
" ah wala humanap lang ako ng boylet hehehehe ✌✌" palusot ko
Tinignan nya lang ako phews hahaha buti di nahalata
Then kumain na kami at pumasok na sa klase
End flashback
So ayun na nga sana di maging sila kawawa naman ako wala na yata akong mahahanap na katulad ni Shawn ko kasi lahat na yatang characteristic sa guy andyan na sakanya except for physical di sya kasi marunong ng kahit anong sports pero magaling kumanta.. pero di talaga mawala sa isip ko first kiss is given to the person I love... Waah kinikilig ako.. Huwag na muna ako mag isip ng kung ano ano basta first kiss ko si Shawn at wala ng iba kundi sya lang....
Naligo na ako at nagbihis para matulog na at dapat mapaginipan ko na ang aking Shawn...
Afterwhile.....
Ba't ganun di ako makatulog sa kakaisip sayo bukas may test pa pero di parin makatulog.
End
Vote. Comment. Share.
BINABASA MO ANG
Hoy Manhid Ka Ba! Inlove Ako Sayo
HumorWhat if your inlove but being inlove with that person is really hard because he is your __________.