Tiger's Heart : Part 1 [Re-Write]

258 5 11
                                    















"นั่นไงเธอ คนตัวขาวๆที่ยืนอยู่ตรงนั้นอ่ะ แฟนคุณเฟอร์เดียที่ประกาศคบกันไปเมื่อปีที่แล้วไง"



"อ่อออ คุณมาร์คน่ะหรอ วงThe Girl Talk ที่มีเพลงฮิตMedicineอะนะ"



"ใช่ๆ"



"ตัวจริงหน้าตาน่ารักน่าหยิกมากเลยเธอ โชคดีขนาดไหนถึงได้เป็นแฟนคุณเฟอร์เดียที่ทั้งหล่อทั้งรวยทั้งน่าจับปล้ำ อร๊ายย"



"นี่เธอ! เบาๆหน่อยสิ เดี๋ยวคุณเขาก็ได้ยินหรอก"



"อุ๊ย แต่มันก็จริงนี่นา" หญิงสาวหัวเราะเสียงเบาพลางกระซิบคุยกับเพื่อนอีกคน








ประเด็นร้อนของหน้าสื่อสังคมทุกแขนงเมื่อปีก่อนยังคงถูกพูดถึงกันไม่หยุดปากทั้งที่มันก็ผ่านมานานแล้ว ก็มันเป็นพาดหัวข่าวที่ทำให้ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่รวมถึงหนุ่มๆอกหักน้ำตาตกกันทั้งเมืองน่ะสิ




เฟอร์เดีย หนุ่มรูปหล่อลูกชายของมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของประเทศเปิดตัวแฟนหนุ่มนักร้องชื่อดัง!!




สาเหตุที่ทำให้สาวๆฮือฮากันไม่จบไม่สิ้น ไม่ใช่เพียงเพราะเสียดายหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยวัย26ปีอย่างเฟอร์เดียเท่านั้น แต่เพราะรู้กันดีว่าหนุ่มหล่อสุดฮ็อตคนนี้เป็นคนเจ้าชู้เที่ยวไปทั่ว เป็นเสือร้ายเจ้าสำราญในยามค่ำคืนที่เปลี่ยนคู่นอนบ่อยเสียยิ่งกว่าเปลี่ยนถุงเท้า แม้จะเห็นรูปสุดหล่อคนนี้ควงทั้งดารานักแสดงชื่อดังและนางแบบนายแบบหุ่นเพรียวไม่ซ้ำหน้าขึ้นคอนโดตามหน้าหนังสือสังคมและทั่วสื่อออนไลน์อยู่ไม่ขาด แต่เฟอร์เดียก็ไม่เคยจริงจังกับใครสักคน ที่คบๆควงๆกัน สักพักก็เปลี่ยนคน หนุ่มสาวคนเก่าก็ดูท่าจะตกกระป๋องอย่างรวดเร็ว หมดอายุเร็วเสียยิ่งกว่าโยเกิร์ตพร้อมดื่ม เฟอร์เดียไม่เคยเรียกใครว่าแฟน ไม่เคยประกาศมันออกสื่อหรือทำสถานะให้มันชัดเจนเลยสักครั้ง

Tiger's HeartWhere stories live. Discover now