ดวงอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าส่งจันทร์สีนวลผ่องขึ้นมาทำหน้าที่แทนได้ครึ่งค่อนคืนแล้ว ท้องฟ้าสีดำมืดและเมืองทั้งเมืองกำลังหลับใหลในนิทราด้วยความเงียบสงบ หากแต่มีเสียงเครื่องยนต์หกพันกว่าซีซีของรถคันหรูราคาแพงระยับดังก้องกระฮึ่มแทรกอากาศขึ้นมา ซึ่งดูเหมือนคนขับก็ไม่ได้ใส่ใจมากนักว่ามันจะทำให้ใครสะดุ้งตื่นกลางดึกแบบนี้หรือไม่ ซุปเปอร์คาร์สีเทาเมทัลลิคจอดรอให้ยามที่รักษาการณ์หน้าตึกสูงลายหินอ่อนเปิดทางให้เมื่อผ่านเข้ามาในบริเวณตึกแล้วรถหรูก็หักเลี้ยวเข้ามาจอดในลานจอดที่มีแต่ยานพาหนะราคาล้านสิบล้านหลายคันจอดเรียงกันอยู่ เมื่อเครื่องยนต์ถูกดับลงชายหนุ่มเจ้าของดวงตากลมหรี่ลงจนเรียวยาวเป็นรูปอัลมอนด์ ดวงหน้าหล่อเหลาได้รูปที่เรียบเฉยไม่แสดงซึ่งอารมณ์ใดๆและเรือนผมยาวสีบรูเน็ทในชุดเสื้อยืดรัดรูปสีเทาเข้มและกางเกงผ้าเบาสบายลายทางสีน้ำเงินที่เลอะไปด้วยฝุ่นคราบดำก็ก้าวลงมาจากรถ ร่างโปร่งสูงมุ่งหน้าไปยังลิฟท์ส่วนตัวที่มีการ์ดยืนเฝ้าอยู่ด้านหน้าตลอด24ชั่วโมงอย่างรวดเร็ว
'ทิ้งให้ตัวเล็กนอนคนเดียวนานเกินไปแล้ว' ชายหนุ่มคิด
ชั้นบนสุดของตึกที่ตั้งของบ้านแสนรักยังตกอยู่ในความมืดมิด มีเพียงแสงของดวงจันทร์ที่ลอดเข้ามาทางหน้าต่างเล็กน้อยเท่านั้นที่เพียงพอให้ชายหนุ่มได้มองเห็นทาง สภาพบ้านที่กลายเป็นสมรภูมิรักแสนเร่าร้อนไปตั้งแต่ตอนบ่ายๆยังคงเหมือนเดิม เสื้อผ้ากระจัดกระจายอยู่หน้าโซฟาตัวใหญ่ เคาน์เตอร์กลางห้องครัวที่เละเทะเหนียวเนอะไปด้วยน้ำผึ่งและขวดไวน์แดงว่างเปล่าที่วางเกลื่อนเต็มพื้น เก้าอี้โต๊ะอาหารที่ล้มระเนระนาด ชายหนุ่มไม่ได้สนใจจะเข้าไปจัดเก็บแต่อย่างใดเพียงแต่กำชับกับตัวเองในใจว่าตอนเช้าต้องโทรสั่งให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทั้งหมดให้เรียบร้อยก่อนที่คนตัวเล็กจะออกมาเห็น
YOU ARE READING
Tiger's Heart
FanfictionDiaMark : Sing Street ..หัวใจของผมยกให้คุณแต่เพียงผู้เดียว..