Tiger's Heart : Part 2 [Re-Write]

169 3 12
                                    










มาร์ค แมคเคนน่านักร้องหนุ่มชื่อดังพระเอกของการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้กำลังทำให้ทุกคนในกองใจละลาย ก็มาร์คเล่นนั่งยิ้มกว้างปล่อยออร่าของเด็กน้อยวัยห้าขวบกำลังดีใจที่แม่ซื้อหุ่นยนต์ให้ออกมาเต็มไปหมด ด้วยเดิมทีบุคลิกของมาร์ค แมคเคนน่าเป็นคนนิ่งๆสุขุม ไม่ค่อยสุงสิงกับใครที่ไม่สนิท และไม่ค่อยยิ้มกว้างๆให้ใครเห็นสักเท่าไหร่ คนส่วนมากจึงคิดว่าคนตัวเล็กคนนี้เป็นคนหยิ่ง อัธยาศัยไม่ค่อยดี แล้วยิ่งตั้งแต่ประกาศคบกับแฟนหนุ่มสุดฮ็อตไปตั้งแต่ปีที่แล้วก็ยิ่งทำให้การเข้าถึงตัวมาร์คเป็นเรื่องยากเข้าไปใหญ่ แต่รอยยิ้มนางฟ้าที่ปรากฎอยู่ตรงหน้านี่ทำให้หลายๆคนแทบลืมหายใจและลืมข้อกังขาเรื่องความหยิ่งของมาร์คไปเสียหมด พวกเขาเข้าใจแล้วแหละว่าทำไมมาร์ค แมคเคนน่าถึงได้หัวใจเฟอร์เดีย วอลช์พีโลคนดังไปครอบครอง



คนตัวเล็กนั่งรอสตูเนื้อที่อุตส่าห์ไปอ้อนขอบอดี้การ์ดร่างยักษ์ทั้งสองมาได้ด้วยท่าไม้ตายในมารยาล้านเล่มเกวียน ฮึ! ผู้ชายไม่ว่าใครก็แพ้สายตาอ้อนๆอยู่วันยังค่ำ คิดแล้วก็มีความสุข สตูเนื้อคือของโปรดอันดับหนึ่งตลอดกาลของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสตูเนื้อฝีมือแม่ เนื้อเปื่อยนุ่มๆที่แทบละลายทันทีที่เอาเข้าปาก น้ำสตูหอมๆหวานกลมกล่อม แค่คิดก็น้ำลายสอแล้ว และเหตุผลสำคัญที่มาร์คยอมลงทุนไปออดอ้อนทั้งแจ็คและเอียนขอมาก็เพราะเขาได้ข่าวจากเพื่อนนักดนตรีมาว่าแม่ครัวของสตูดิโอนี้ทำสตูเนื้ออร่อยมาก แล้วสตูเนื้อเลิฟเวอร์แบบเขา มีหรือจะยอมพลาด




"มาแล้วค่ะ ป้าตักให้เยอะเป็นพิเศษสำหรับคุณคนเดียวเลยนะ ทานให้อร่อยนะคะคุณมาร์ค"

Tiger's HeartWhere stories live. Discover now