Dị giới chi linh thực sư - Túy nhiễm khinh ca

9.3K 131 16
                                    


Dị giới chi thực linh sư | [系统]异界之植灵师

Tác giả: Túy nhiễm khinh ca

Văn án

Dị giới đại lục, cường đại yêu thú hoành hành

Nhân loại sinh tồn cực kỳ gian nan, khắp đại lục đều dùng võ vi tôn.

Nhưng mà muốn trở thành cường đại võ giả, không ly khai linh dược phụ trợ.

Tại đây phiến sinh tồn hoàn cảnh cực kỳ ác liệt dị giới đại lục

Có thể luyện chế linh dược linh thực là cực kỳ hiếm có tồn tại.

Này đó có thể đào tạo linh thực, luyện chế linh dược thực linh sư

Trở thành trên phiến đại lục này trừ võ giả chi ngoại tôn quý nhất chức nghiệp.

Tự mạt thế mà đến Trình Dịch Phạm, trùng sinh tại này xa lạ dị thế giới

May mắn bị một thần bí ngoại tinh hệ thống lựa chọn.

Ngươi cho rằng Trình Dịch Phạm từ nay về sau thắp sáng bàn tay vàng đi lên cuồng bá ngầu bá duệ nhân sinh cao nhất sao?

Sai ! Mười phần sai !

Tác giả ! Hệ thống này ngươi chính là lấy đến gạt ta đi?!

【 đọc chỉ nam 】

☆, bản văn 1v1 chủ thụ, thăng cấp lưu ngọt sủng sảng văn, bàn tay vàng mở rất lớn.

☆, cổ đại giá không kỳ huyễn bối cảnh, dị năng + ngoại tinh hệ thống

☆, toàn văn giá không, chỉ do não bổ, bác quân cười, thỉnh chớ tích cực,

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trình Dịch Phạm, Cố Cảnh Sâm ┃ phối hợp diễn: Lý Vân Phong, Bạch Cận, Hoắc Thiên Phóng

Đệ 001 chương

"Tiểu nha, đi xem xem ngươi ca tỉnh không có, tỉnh lời nói đem ngao hảo dược cấp hắn bưng qua đi." Ngoài phòng vang lên một nữ tử thanh âm.

"Hảo thôi !" Không nhiều một hồi, một tết tóc bím tiểu loli nhất nhảy nhảy dựng xốc lên rèm cửa bỏ chạy tiến vào, nhìn tới nằm ở trên giường đã mở mắt Trình Dịch Phạm sau, lập tức gào to lại bỏ chạy ra ngoài, "Nương ! Tam ca tỉnh lạp !"

"Ân, đem dược bưng cho ngươi ca, phải cẩn thận đừng nóng bắt tay làm !"

"Biết lạp nương !"

Trong phòng, Trình Dịch Phạm mở mắt nhìn nóc nhà, chậm rãi tràn ra một nhàn nhạt mỉm cười.

Trình Dịch Phạm kỳ thật là xuyên qua mà đến, nguyên bản hắn chỉ là phổ thông sinh viên, tốt nghiệp về sau tìm một phần cực kỳ phổ thông công tác, vốn tưởng rằng sẽ an an ổn ổn bình thường phổ thông qua kiếp trước, lại hốt nhiên nghênh đón mạt thế hàng lâm. Đại bộ phận nhân loại tất cả đều biến thành đáng sợ tang thi, thế giới sát na chi gian biến thành khủng bố địa ngục.

Nào ngờ Trình Dịch Phạm may mắn thức tỉnh dị năng, mang theo hắn cậu một nhà một đường bỏ chạy, không dễ dàng mới trốn vào một an toàn căn cứ. Cha mẹ hắn chết sớm, cậu cùng mợ vì nhà hắn tài sản, thu dưỡng hắn, tuy nói bọn họ đãi hắn không lắm thân cận, trừ cung cấp ăn ở ngoại, trước nay không từng cấp qua hắn một phân tiền, nhưng là tóm lại là đem hắn lôi kéo lớn lên, hắn không đưa bọn họ bỏ lại xem như là báo ân .

Dị giới chi thực linh sư - Túy nhiễm khinh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ