Đệ 103 chương thử luyện chấm dứt - thượng
Ở đây người đều là võ giả, bởi vậy ít nhiều đều có bị thương kinh nghiệm, đối với cầm máu tán tự nhiên cũng không xa lạ, chỉ là xuất từ Trình Dịch Phạm bàn tay cầm máu tán hiệu quả không khỏi có chút ngoài dự đoán mọi người .
Không chỉ miệng vết thương khép lại tốc độ là bọn họ trước đây chưa từng gặp, hơn nữa dùng sau cũng không cần bọn họ vận chuyển công pháp sơ tán dược lực, Trình Dịch Phạm luyện chế cầm máu tán nhập khẩu tức hóa, ôn hòa dược lực nhanh chóng lan tràn toàn thân. Dĩ vãng dùng cầm máu tán sau cứ việc miệng vết thương khép lại thời gian hơi chút trưởng một ít, nhưng tóm lại cũng sẽ khép lại, chỉ là vảy kết sau sẽ tao ngứa khó nhịn, đắc hoa vài ngày thời gian tài năng triệt để khỏi hẳn, nơi nào giống Trình Dịch Phạm linh dược, quả thực là một bước đúng chỗ, thuốc đến bệnh trừ.
Bọn họ không khỏi nhất tề xem hướng Trình Dịch Phạm, này thiếu niên luyện dược thực lực có chút ra ngoài ý liệu cường, chỉ là bọn hắn vì sao chưa bao giờ nghe nói qua như vậy một danh xuất sắc thực linh sư? Ngoại môn trong hàng đệ tử xuất sắc nhất võ giả chính là Hoắc Thiên Phóng, xuất sắc nhất thực linh sư cũng có hai danh, một danh là nhị phẩm nữ thực linh sư Vân Tiêu Tiêu, khác một danh thì là sử thượng tối tuổi trẻ mà tối cụ tiềm lực thiên tài thực linh sư Trình Dịch Phạm, như vậy người này lại là từ nơi nào toát ra đến ? Vi Hà Minh Minh có cường đại thực lực, lại như trước bừa bãi vô danh?
Bọn họ nơi nào nghĩ được đến trước mặt người này vừa vặn chính là cái kia trong truyền thuyết thiên tài thực linh sư Trình Dịch Phạm đâu?
Nhưng vào lúc này, trong trẻo tiếng kèn vang lên, này đại biểu cho kỳ hạn bảy ngày thử luyện đại hội rốt cuộc kết thúc, sở hữu tứ phương tông đệ tử đều nhất định tại chính ngọ phía trước đuổi tới hạp cốc lối vào tập hợp, tới trễ đệ tử đều đem mất đi tiến vào đợt thứ hai tư cách.
"Đi mau !" Bọn họ lập tức đứng dậy, khác đều cố không hơn , hướng tới chính bắc phương hướng thẳng đến mà đi, bởi vì bọn họ biết đó chính là hạp cốc nhập khẩu sở tại phương hướng.
Thân là lực võ cảnh võ giả, toàn lực bôn chạy tốc độ có thể đạt tới tốc độ kinh người, mấy trăm km lộ trình đối với bọn họ mà nói cũng không phải rất xa.
Một đường chạy như điên, ước chừng sau nửa canh giờ, bọn họ đã có thể đưa mắt nhìn xa xa thấy hạp cốc nhập khẩu khe núi. Nhưng mà xông vào phía trước nhất Hoắc Thiên Phóng hốt nhiên dừng bước chân, hắn cảnh giác xem hướng bốn phía, hắn cảm giác đến nguy hiểm khí tức.
Trình Dịch Phạm, viên kỳ cùng Lưu Chí thấy thế đều ngừng lại, nhưng là người khác quá mức vội vàng muốn chạy tới hạp cốc nhập khẩu, cho nên bọn họ không có dừng hạ cước bộ, theo sau một cước bước vào trong cạm bẫy, tất cả đều ngã vào một cực lớn trong hang động.
Này hố cực khoan mà sâu đậm, dài rộng đều chừng bảy tám mét, không hề phòng bị vài danh đệ tử đều ngã thực thảm, nằm ở đáy hố thống khổ rên rỉ . May mà này hố chỉ là thâm mà thôi, vẫn chưa thiết trí cái gì trí mạng cơ quan ở trong đó, bọn họ đều không có cái gì sinh mệnh nguy hiểm, chỉ là bọn hắn nếu là muốn theo bên trong đi ra, không có người bên ngoài hỗ trợ, chỉ sợ là làm không được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị giới chi thực linh sư - Túy nhiễm khinh ca
RandomVăn án Dị giới đại lục, cường đại yêu thú hoành hành Nhân loại sinh tồn cực kỳ gian nan, khắp đại lục đều dùng võ vi tôn. Nhưng mà muốn trở thành cường đại võ giả, không ly khai linh dược phụ trợ. Tại đây phiến sinh tồn hoàn cảnh cực kỳ ác liệt dị g...