Phần 2 (51-74)

2.8K 70 1
                                    

Đệ 51 chương

"Còn thỉnh hai vị bang tại hạ một bận rộn." Trình Dịch Phạm chậm rãi sắp sửa cầu nói ra, "Ta bằng hữu bị thương, còn thỉnh nhị vị giúp ta đem hắn cùng nhau trên lưng sơn."

Kia hai người còn cho rằng Trình Dịch Phạm sẽ yêu cầu bọn họ hỗ trợ giáo huấn kia vài danh thanh niên, lại không nghĩ đến hắn đúng là chỉ cần cầu bọn họ cõng hắn bằng hữu lên núi mà thôi.

Trình Dịch Phạm không hề lo lắng kia mấy người dám nữa đối với hắn ra tay, nhân hắn đã thản lộ thực linh sư thân phận, nếu là bọn họ còn dám đối với hắn động thủ, kia nhưng liền là xúc phạm Tê Hà quốc luật pháp, đến thời điểm bọn họ không chỉ sẽ mất đi trở thành tứ phương tông đệ tử tư cách, sẽ còn họa cùng gia tộc.

Cho nên hắn mới chỉ đưa ra thỉnh này hai người bang hắn cùng nhau đem Bạch Cận đưa đến mục đích yêu cầu mà thôi.

"Hảo ! Không vấn đề !" Kia hai người tự nhiên là miệng đầy đáp ứng, trong đó một người hạ thấp người, người khác dè dặt cẩn thận đem Bạch Cận nâng đến lưng hắn thượng sau, lại xem hướng về phía Trình Dịch Phạm, "Cần ta cõng ngươi sao?"

"Không cần , cám ơn." Trình Dịch Phạm khoát tay, hắn tuy là bị thương khuỷu tay, nhưng là không hề như thế nào ảnh hưởng hắn leo núi.

Lúc này đây từ kia vài cái thanh niên bên cạnh lần nữa đi qua khi, bọn họ một đám đều là câm như hến, sắc mặt xanh trắng, trong lòng hối hận đan xen nảy ra, bọn họ như thế nào cũng không thể tưởng được này thoạt nhìn còn có chút tính trẻ con hài tử thế nhưng sẽ là một danh nhất phẩm thực linh sư ! Trách không được hắn sẽ đơn giản như vậy liền lấy ra hai bình linh dược, bọn họ đúng là còn cho rằng hắn là gia tộc nào trưởng hệ đệ tử, thân gia dày. Nếu là sớm biết rằng hắn là thực linh sư, bọn họ như thế nào cũng không dám đánh hắn chủ ý a !

Cái này bọn họ xong...

Trình Dịch Phạm là cũng không có đi xem bọn họ một ánh nhìn, chỉ là theo kia hai người cùng nhau đi đi nghỉ nghỉ tiếp tục triều đỉnh núi xuất phát. Nhờ có này hai cái cu ly, bọn họ thay phiên cõng Bạch Cận, cuối cùng là tại trước hừng đông đồng loạt đến giữa sườn núi bình đài quảng trường.

Vân Phàm cùng cung diệu sớm liền tại kia chờ đã lâu, nhìn thấy Trình Dịch Phạm xuất hiện khi, còn phi thường kinh ngạc, bọn họ vốn tưởng rằng lấy Trình Dịch Phạm nhược kê thể chất, phỏng chừng sẽ vãn chút đến, không nghĩ đến thế nhưng sẽ nhanh như vậy.

Chỉ là đợi bọn họ thấy rõ Trình Dịch Phạm thời điểm, mới phát hiện hắn sắc mặt rất kém cỏi, quần áo cũng có chút rách nát, trên mình còn có loang lổ vết máu.

Đây là làm sao?!

Vân Phàm cùng cung diệu nôn nóng vạn phần nghĩ muốn lên phía trước dò hỏi, nhưng là bọn họ này đó thông qua thiên thê người đều cần muốn lần nữa tiến hành đăng ký, bọn họ đành phải tại một bên chờ đợi, đẳng Trình Dịch Phạm hoàn thành đăng ký sau, mới vội vàng bước lên trước.

"Tiểu phạm, ngươi đây là làm sao?"

"Tiểu phạm ngươi bị thương?"

Hai người khẩn trương vây quanh hắn dạo qua một vòng, cung chói mắt tiêm xem thấy hắn tay trái tựa hồ bị thương, lập tức vén lên hắn tay áo, quả nhiên xem thấy hắn sưng xanh tím khuỷu tay.

Dị giới chi thực linh sư - Túy nhiễm khinh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ