Prologue

19 1 0
                                    

"Erwin! Ano ba? Nakikiliti na 'ko ha!" pagiimpit ng tawa ni Leanna Mica 'Leanne' Foundante --isang typical na babae. Di masyadong sexy at di naman katabaan.

"HAHAHA! Ang kyot kyot mo talaga Leanne." sabi ni Erwin Tolentino --ang isa sa pinakagwapo sa campus at sa LeviosaTeam na tawag sa tropa nila.

"Tss. Para kayong tanga." sabi ni Ruffa sabay irap. Si Ruffa Marie Rivera --ang pinakabitter sa kanila. Pero maganda siya ah.

"Nako, Ruffa. Ngunit wala kang lovelife. Gumaganyan ka." sabi naman ng katropa nilang beks. Na si Ronald Craig Veralde. (Ano ba awtor! Roxy! Not Ronald. Ano ba? Shunga shunga! Dahil dyan wala kang lovelife ng isang taon!)

Ay sorry na? Haha. Roxy pala. :)

"Oo nga. Tama ka, Roxy. At dahil diyan. I like you na!" sabi naman ni Leanne with matching pointing finger kay Ronald--- este Roxy.

Sinuklian naman siya ni Roxy ng flips hair.

"Guys! Laro tayo? Ang boring e." sabi ni Camilla 'Cam' Dizon -- ang nerdy type na babae. May time naman siya sa barkada at sa pagaaral. Modern version daw siya ng mga nerd.

"Yeah. Onga! Di yung puro landian!" sabi naman ni Ruffa.

"Tss!" sabay sabay na sabi nila Roxy, Erwin, Camilla, Leanne, Kassy, Maegan, Xyrus, Gregor, Annie, Elton, Celline, Ynna, Louise.

"Btw, guys! Narinig nyo na ba yung tungkol sa Mansion ng Grangers? Sa Bicol? Puntahan natin? Horror House daw yun." sabi ni Celline.

"K. Exciting yan! Hihihi."

Kassandra "Kassy" Manabat --ang sporty sa kanilang lahat. Boyish din siya. Pero hot at sexy.  Boyish? Gawin kaya kitang babae? Hmm? Ano? Gusto mo? 

Maegan "Meg" Dylan --gwapo, hot. MVP player ng St. Francium University. Mala-artista ang dating. Boyfriend ni Annie. MVP? Baka naman MBP? Most Bastard Person? Smells good.

Anna Ginniña "Annie" Gatchalian --pinakaflirt. Sobraaa >.< Siya yung tipong titigan ka lang niya kayo na. Sobrang ganda kasi. Buti nga mukhang tumitino na siya e. Thanks to Maegan! *applause*
Aba, flirt? Ginny Weasly isda u? Hehe. Flirt pala ah? May kalalagyan ka sa laro ko. Hmmm.

Xyrus Russelle "Xyrus" Marcelo --hot. Gwapo din siya. Pero something fishy. Ano kaya yung sikreto niya? Hmm.

Gregorio "Gregor" Wingardium --bully. Napakaharot niya super! Pero di siya na kikick out. Malaki shares nang uncle niya sa University e. Uncle? Diba dapat daddy? Hmm. Mukhang may lihim din 'tong tinatago. Let see. Bully? Pano kaya kung bully-hin kita sa laro kong 'to? HA.HA.

Elton Limuel "Elton" Garcia --bossy. Lahat siya yung nasusunod. Rich kid kase. Bossy pala ha? Tingnan natin kung mautusan mo kong tigilan ka sa paglalaro ko sayo.

Cellina Trina "Celline" Alohomora --fashionable na babae. Lahat ng nasa uso gagawin/gagamitin niya. Rich kid tho. Fashionable? Talaga? Makastyle ka pa kaya pag binaboy ko na yung maganda mong pigura?

Ynna Hyun --the one that got away. Iniwan niya si Louise. Tapos naging sila uli. Hys. The one that got away? Makaalis ka pa kaya pag unti unti na kitang pinaslang?

Avery Prime Louise "Louise" Steinfeild. --geek, hot, matcho, gwapo. Nasa kanya na lahat. Nasa kanya na lahat? Ade babawiin ko? Ha.ha.ha.

Ronald Craig "Roxy" Veralde. --beki. Slim. Rich kid. Halata mo na agad sa unang tingin kung ano talaga siya. Madalas umawra. Haha. Isang bakla? Makayanan mo kaya ang aking laro kung lalambot lambot ka?

Leanne Mica "Leanne" Fundante --ang boyfriend ni Erwin Tolentino. Magkasama pa kaya kayo sa impyerno kung patayin ko kayo? Hahaha.

Ruffa Marie Rivera --ang bitter sa lahat, maganda, rich kid. Lahat naman sila rich kid e. Bitter? Hmm. Makahanap ka kaya ng forever sa langit?

Camilla "Cam" Dizon --campus nerd. Hmm. Iba ka sa nakilala kong nerd. Pano kayo kung gawin kong brutal ang pagpatay sayo?

Paano at Kailan ko kaya sisimulan?  HAHAHAHA! Get ready Leviosa.

Ikaw? Gusto mo bang sumali sa "Game of Death" ko?

~~~~~
VERY SOON! :)

Game Of DeathWhere stories live. Discover now