Giới thiệu nhân vật mới

50 4 0
                                    

+ Chuyên Mục Giới Thiệu Nhân Vật Mới:

# Triệu Manh:
Manh Manh chính là một quý tốc đích thực từ khi trong lòng mẹ và được nuôi lớn lên trong tiền tài và danh vọng, cô chính là lá ngọc, cành vàng của nhà họ Triệu, có một sắc đẹp sắc sảo và quyến rũ, cha mẹ cô là chủ tịch tập toàn họ Triệu hùng mạnh đứng thứ ba cả nước và đã thâu tóm rất nhiều công ty lớn nhỏ trong nước ( Độ giàu có chỉ đứng sau Tống Đặc Tư và Trương Lưu Minh ), có quen biết với hai nhà họ Tống và Trương, từ nhỏ cô đã có trí thông minh rất tốt sở hữu được từ cha mẹ cô, và chưa bao giờ rung động trước những chàng trai mặc dù đã có rất nhiều anh đẹp trai đeo đuổi, nhưng trong một buổi tiệc sinh nhật hoàn tráng do cha mẹ cô tổ chức mừng cô được 14 tuổi, trong số khách mời, có cả gia đình họ Tống và cả Tống Đặc Tư cũng đến. Thì khi nhìn thấy Đặc Tư lần đầu, cô đã biết thế nào là cảm giác trái tim rung động, và từ đó cô bắt đầu tiếp cận Tư ca và trở thành bạn thuở nhỏ và chơi rất rất thân với nhau, nhưng khổ một điều là.... Manh thì đã rung động còn Tư ca thì chưa một lần nào, mặc dù Manh là một cô gái cực kỳ xinh đẹp. Cho nên, Manh là tình đơn phương.

- Ngày Sinh: 14/2/XXXX
- Tuổi: 17
- Chiều cao: 1m72 ( Từng là hoa khôi 10 năm khi ở cấp I và II )
- Nhóm máu : A ( Phổ Biến )
- Ngoại hình: Có nước da trắng ngọc, mái tóc màu cam xoăn lượn sóng dài ngang hông, khuôn mặt trái xoan xinh đẹp, thân hình cao ráo và đầy đặn.....

-----------------------------END----------------------------

[Tình Cảm] PlayBoy? Hãy Tránh Xa Tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ