Mở đầu

426 9 3
                                    



-Chú thích-

"Lời nói."

'Suy nghĩ'

Dấu *** khi cảnh thay đổi.

==========©==========

Mở đầu

Ở một thế giới xa xôi tồn tại một vương quốc nơi con người cùng chung sống với các sinh vật thần bí trong tưởng tượng: Vương quốc của Clow.

Trên những con đường của các thành phố lớn và trên các cánh đồng của miền thôn quê người ta sống với những con vật nuôi bình thường của họ như chó, mèo, ngựa và các vật nuôi khác.

Đó là các đường ranh giới của nền văn minh nhân loại. Đi qua chúng chính là đường vào khu rừng và ngọn núi của Clow.

Ở đây có người lùn, các tiên nữ, yêu tinh, tiên cây, người tí hon, quái vật sư tử đầu chim, các vị thần, kỳ lân và nhiều loài khác được biết đến vì những trò chọc phá các lữ khách cả tin. Nhưng những thứ như thế là điều mới lạ mà các thương nhân nay đây mai đó mong đợi và thậm chí còn hoan nghênh. Vì sự hiện diện của những sinh vật đại diện cho ánh sáng hài hước đã đánh dấu sự xuất hiện của cả những sinh vật tà ác.

Các sinh vật đại diện cho bóng tối như người khổng lồ, quái vật sư tử, yêu quái, và những sinh vật tồi tệ đã đánh dấu vùng lãnh thổ của chúng ở sâu bên trong khu rừng và các hẻm núi luôn luôn tránh xa con người. Nhưng hầu hết thời gian không có nghĩa là toàn bộ thời gian, và những cuộc đụng độ chết chóc đã xảy ra.

Khi xung đột nảy sinh thì phải dựa vào những pháp sư địa phương để giữ hòa bình giữa con người và các sinh vật mà họ đang sẻ chia chung một thế giới.

Pháp sư là cụm từ chung được dùng để miêu tả người được ban tặng những quyền năng phép thuật.

Những quyền năng này hơi khác một chút đối với từng pháp sư khác nhau tùy thuộc vào dòng máu, sự luyện tập, và thậm chí là cả tính cách của họ. Tất cả những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến cách biểu hiện của quyền năng và độ mạnh mẽ mà họ có thể. Bởi vì quyền năng pháp sư của họ có thể hình thành từ những mối liên kết và sự hợp tác với các sinh vật ánh sáng, chúng bị thu hút bởi hào quang phép thuật bao quanh một pháp sư.

Các sinh vật bóng tối có thể bị giết và đánh bại bởi quyền năng của pháp sư và sinh vật ánh sáng đồng hành cùng người đó.

Mỗi thành phố, làng mạc và nhà thờ lại có một Hội Pháp Sư sống và làm việc ở đó để duy trì hòa bình dưới danh nghĩa nền quân chủ.

Vào lúc ấy, nền quân chủ của Clow rất nhân từ và dân chúng an cư lạc nghiệp dưới sự dìu dắt hòa bình.

Vương quốc Clow không có quân đội, không cần thiết khi đã có những hội pháp sư đang bảo vệ từng khu vực đã được giao phó. Các pháp sư phụng sự như những người bảo vệ hòa bình dưới danh nghĩa quốc vương. Cả tội phạm và những sinh vật bóng tối được giam giữ ở các vịnh biển tách biệt thông qua phương thức này đã hàng ngàn năm nay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại Thiên ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ