Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
Thư danh: Cơ giáp chi công khuông công dạng
Tác giả: Ngạc nhiên đôn đồ ăn
Văn án
Hạ Diệp trùng sinh ở cơ giáp thời đại
Lại không như mong muốn đến một Nguyên Thủy tinh cầu
Tại trong lữ hành Paul đem Hạ Diệp mang về liên bang
Sau Hạ Diệp liền bắt đầu hắn từ từ thầm mến, truy thê chi lộ
Ta tưởng viết một chủ công văn
Viết một trong lòng ta hảo công
Một công trưởng thành
Kết quả là liền có này văn
cp: Hạ Diệp x Paul
Không đổi công, không đổi thụ
Chủ công văn
Nội dung nhãn: Ảo tưởng không gian khoa học viễn tưởng tương lai giá không trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Diệp, Paul ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
☆, Nguyên Thủy tinh cầu
Sâm lâm che trời trên đại thụ, một thiếu niên kéo nhánh cây hai tay nhẹ nhàng rung động bắt được phía dưới nhánh cây, ba hai phát liền rơi xuống đất, hắn mặc màu vàng hổ da làm thành giản đơn xiêm y, quần áo trung gian còn phóng một cái hình tròn ngật đáp.
Thiếu niên lắc lắc chính mình tiễn cùng chó gặm tóc, xem xem chính mình trên người giản đơn xiêm y, ra vẻ tiêu sái ngưỡng ngửa đầu tìm kiếm hôm nay cơm chiều.
Hắn gọi Hạ Diệp đương nhiên đây là đời trước danh tự, vừa đi đến thế giới này ngày đó ngồi ở khoang cứu sinh lý, cách thủy tinh nhìn xa xa cự đại phi thuyền bên cạnh chiến hỏa nổi lên bốn phía, tại màu đen vũ trụ trung nở rộ một đoàn lại một đoàn yên hoa. Người máy cầm cự kiếm hung hăng đâm vào một cái khác người máy lồng ngực. Ta đây là đến tương lai cơ giáp thời đại, cao tới a tương lai khoa học kỹ thuật nha.
Đang lúc Hạ Diệp mĩ mĩ nghĩ, vừa đến kim sắc quang từ xa xa cái kia thoạt nhìn thực uy mãnh người máy ngón tay bắn lại đây. Tiếp liền là kịch liệt trùng kích, đương Hạ Diệp lần nữa tỉnh lại thời điểm liền đi tới này Nguyên Thủy tinh cầu, cái gì cơ giáp nha tương lai khoa học kỹ thuật chờ mong toàn bộ đều bái bái. Nếu không phải chính mình trước ngực túi thượng hình tròn ngật đáp Hạ Diệp nhất định cho rằng chính mình xuyên việt đến tiền sử xã hội.
"Lấy ra của ngươi bẩn thủ, không cần sờ ta, không cần sờ ta."
Hạ Diệp nghe chính mình trong óc truyền đến lời nói, nhịn không được bóp trán. Lúc ấy tỉnh lại liền là bị này tranh cãi ầm ĩ người máy đánh thức : Ta là trên thế giới duy nhất vĩ đại nhất trí não ae1, ta không cần vùi lấp tại đây chủng lạc hậu thấp cấp tinh cầu. Tiểu tử ngươi mau tỉnh lại. Thật sự là ầm ĩ, cũng nhiều mệt này ầm ĩ người máy tim, bằng không chính mình có thể hay không tỉnh lại còn không nhất định. Từ đó hắn liền cùng này trí não cộng sinh , chính là cộng sinh ae1 là nói như vậy .
YOU ARE READING
Cơ giáp chi công mô công dạng - Kinh Kỳ Đôn Thái
RomanceVăn án Hạ Diệp trùng sinh ở cơ giáp thời đại Lại không như mong muốn đến một Nguyên Thủy tinh cầu Tại trong lữ hành Paul đem Hạ Diệp mang về liên bang Sau Hạ Diệp liền bắt đầu hắn từ từ thầm mến, truy thê chi lộ Ta tưởng viết một chủ...