Part 2

93 5 0
                                    

☆, Gaia tinh cầu

Liên bang thủ tinh, Gaia tinh cầu.

Một cùng nhân loại mẫu tinh địa cầu cực kỳ tương tự tinh cầu, nhân loại vì kỷ niệm bọn họ mẫu tinh, chờ mong hòa bình liên bang cư dân đem bọn họ thủ tinh đặt tên là Gaia.

Gaia tinh cầu 70% bị hải dương bao trùm, chỉ có 30% diện tích là thổ địa , đi đến Gaia liên bang cư dân thực quý trọng này đến chi không dễ tinh cầu, không muốn phá hư Gaia sinh thái hệ thống, cho dù là liên bang thủ phủ Ô Lạp cũng kiến tạo tại sâm lâm bên trong.

Ô Lạp thị dựa theo Babylon cổ không trung hoa viên hoàn nguyên, sâm lâm bên trên, cao cao dựng lên hình tròn thành thị, xám trắng sắc cao lầu một tòa một tòa trình tự rõ ràng, thành hình vành thẳng vào phía chân trời, cao lầu bên trên màu xanh dây leo vòng quanh, thành thị cùng sâm lâm hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ.

Phi hành xe không trung lộ tuyến bị thật dài dây leo ở không trung phân chia, cho dù là đèn tín hiệu cũng là dùng hoa tươi chế tác, toàn bộ thành thị mỗi một nơi đều bổ sung cho thành thị cùng tự nhiên dung hợp dấu vết.

Hạ Diệp cùng Paul, còn có bọn họ tùy quân nhóm cưỡi phi thuyền chậm rãi dừng ở Ô Lạp thị ngoại cảng, thừa phi hành xe bọn họ đi tới Ô Lạp thị hùng sư quân đoàn đại lâu ngoại.

Còn không có tiến vào lâu nội, hai căn hơn mười mét cao thạch cao hoàng bạch hình trụ đứng thẳng tại cửa, mặt trên điêu khắc vô số lập thể sư tử, có tại bôn chạy có đang ngủ có tại đi săn...... Xuyên qua hình trụ đi đến đường đi, đường đi thượng trên trần nhà thuốc màu hùng sư xuống núi trông rất sống động.

Đi vào đại lâu bên trong, trên trần nhà quầng sáng, cực cụ hiện đại hoá kết cấu, cùng bên ngoài cổ điển phỏng khối gạch kiến trúc hoàn toàn bất đồng. Giống như là tiến vào hai thế giới.

"Thực không thói quen đi?"

Paul quay đầu nhìn vẫn bị vây dại ra trạng Hạ Diệp.

Hạ Diệp gật gật đầu, cùng Paul vào phòng nghỉ ngơi.

Cho dù là tràn ngập hiện đại hoá phòng, lại vẫn là có cổ phác khí tức. Hạ Diệp cùng Paul đi đến trên ban công, hai dây leo điếu y tiền phỏng thụ cọc Tiểu Trác Tử, cổ kính.

"Từ mẫu tinh do dự tiến hóa nhân hòa tân nhân loại tranh đấu suy kiệt chết héo về sau, phát hiện cùng địa cầu tương tự độ 99% liên bang tân nhân loại vì kỷ niệm mẫu tinh, tại Gaia kiến thành năm thành thị. Ô Lạp thị chính là dựa theo mẫu tinh nhân loại khởi nguyên Babylon cổ thành lập ."

Paul nói, đổ một tách trà, ngồi ở điếu ghế, điềm tĩnh uống một ngụm, thân thể nhẹ nhàng hoảng .

"Kiến thành năm thành thị là dựa theo nhân loại khởi nguyên thành lập sao?"

Màu xanh dây leo làm nổi bật kim sắc toái phát, màu trắng da thịt thật là đẹp mắt, Hạ Diệp trong lòng tán thưởng một chút, đi đến dây leo điếu y tiền, không được tự nhiên ngồi ở Paul đối diện điếu ghế, thoải mái đung đưa khiến hôm nay vẫn bị vây buộc chặt trạng thái Hạ Diệp thực không thích ứng, liên dây leo điếu y đong đưa biên độ đều thực mất tự nhiên.

Cơ giáp chi công mô công dạng - Kinh Kỳ Đôn TháiWhere stories live. Discover now