Chapter 12: Too Late
Important Announcement!
Sorry Guys T^T But I have to delete this story..... Hindi ko na kasi matutuloy ito dahil sa sobrang busy ko na sa school at sa marami pang bagay to the point na nawawala na sa utak ko yung plot or next scenes kaya ang tagal kong hindi na kapag update diba? Sorry talaga guys ang hirap kasing isingit nitong wattpad kasi late na kaming nauwi tapos ang aga pa ng pasok ko dahil isa akong ssg tapos nagsisipag ako kasi running for honor ang dyosugh itong 😂😂 kaya sorry po talaga. And gusto ko pa pong magsorry ulit kasi nagbibiro lamang po ako hahaha mahal ko na talagang tunay ang hanggang ngayon ay binabasa itong announcement ko hahaha Lols ang tunay na announcement po talaga ay may konting changes po dito sa story ko haha Imbes na Save Me po kasi yung kantang gagawan ng music video nila Yuliyah at ng BTS ay I decided to change it to Love is not over from the Young Forever Album of BTS. I find it more appropriate kasi at mas nadadalian akong isipan ng scenario sa utak ko Ehehehe habang Tina type ko po kasi yung scenes for the music video ay pinapakinggan ko iyong song kaya ganern. I will edit narin po yung previous chapters kung saan nakaindicate na yung second song na gagawan ng music video ay Save me. Ulitin ko po ha! Love is not over na po iyong song Hehe 😂😂 Yun po maraming salamat sa pagtangkilik ng aking munting storya na likha ng aking delulu na brain with flying colors at puno ng pagmumukha ng mga koryanong hilaw.
-----------------------------------------------
Yuliyah's POV
" Iyan po Ms. Im Okay na po ang Make Up niyo. " Sabi ng make up artist ko atsaka niya isa isang linigpit ang mga ginamit niyang pang make up sa akin.
YOU ARE READING
Fault in a Kiss
Fanfiction❝ I, Yuliyah Im was hired to act alongside BTS to play as the female lead of their MVs. Everything was going along the script. Every touch and Hug was just an act----- But then, one of them kissed me and that kiss was never a part of the act. ...