HEY!!WAKe Up!!... gising na . Mabilis na
Gising ni jane sa kapatid nyang si elise
Ahhh!! Mamaya na . Sabay hila ng unan na nasa tabi ng kamay nya , saka itinalukbong sa kanyang muka
Tara nà ... gising ihahatid na kita sa titirahan mong dorm.. bilis malelate na ko sa trabaho !. Isang minuto na lang .. o kaya ...mauna ka na.HELlo , ako nga pala si elise . Oo ako yun . At sya yung pinaka mamahal kong ate si jane . Mas tinatawag ko syang jane kaysa ate . At syempre narinig nyo na school so that means , pumapasok pa ako .
Bale nakikitira lang talaga ako sa mahal kong kapatid . Galing diba . Hindi kasi ako sanay na walang kasama . Oo as in buong buhay ko sya yung kasama ko , since.... since nawala na yung parents namin . Sya yung nag papa aral sa akin . Isa syang nurse na malapit ng maging doctor .Ok sa wakas umabot ka din .. bilisan mo .. oh susi ng kwarto mo ito susi sa apartment ko , ok sa dorm ka na uuwi simula ngayon ..nandoon na ang lahat ng gami-, . Ok jane ok na di mo ba narinig nag bell na kailanagam ko nang umalis .
Isang mahabang yakap ang kanyang binigay kay jane ..
Ok class... stand up and meet our new student ms.filthwick.
" hi every one im elissabeth filthwick your new classmate..." . Proud na pag papakilala ni lissy( grabe naman to).. bulong ni elise sa sarili habang ka text ang kanyang kaibigan na si marceline.
" Ms.SUllivan ... . Matindi ang pagkakatawag sa panagalan nya at rinig iyon sa buong kwarto
. Yes? Sir?..., " sayo tatabi si ms. Filthwick