eat

1.5K 80 13
                                    

Tui đang suy nghĩ mai mốt Bangtan có vợ rồi sẽ như thế nào?! *chấm nước mắt, nước mũi*

Thế nên là lòi ra cái oneshot dở hơi+đen tối về vợ chồng Hoseok thế lày đây!!!

Enjoy~

Tia nắng sớm rọi qua khung cửa sổ chiếu vào mặt nó. Thấy chói quá nên nó lại rúc đầu vào chăn trốn, thì bỗng có ai kéo chăn ra, làm cho chiếc váy ngủ của nó bị tốc lên, cảnh xuân đang hiện ra trước mắt.

_ Con nhỏ ngốc này, em ngủ quá giờ rồi đấy!_ anh hôn chóc lên trán nó

_ Yahhh, Jung Hoseok, anh ra ngoài ngay cho em!_ Nó quát lên

_ Sao thế? Anh chỉ muốn đánh thức em dậy thôi mà! Như vậy mà cũng không được hả *aegyo*_ Anh nằm lên giường nó

_Em bảo anh ra ngoài mà!_ Nó quay sang thì thấy khuôn mặt phóng đại của anh

_Anh...!

_...

_Ah...ưm!

Anh chặn môi nó, một tay siết chặt vòng eo của nó về phía người mình, một tay sờ soạng mọi thứ trên người nó. Nó bất ngờ mở miệng, anh nhanh chóng đưa lưỡi của mình vào khuấy đảo khoang miệng nhỏ nhắn của nó, luồn lách mọi góc ngách không chừa chỗ nào, môi siết môi, người siết người, hai con người cứ thế quấn lấy nhau mãnh liệt...

Nó bắt đầu choáng váng vì hết không khí, ra sức chống cự nhưng không được, càng lúc anh càng siết chặt người nó hơn, đôi tay hư hỏng của anh đã luồn qua lớp vải mỏng duy nhất trên người nó, vô tư mà xoa bóp bộ ngực xinh đẹp của nó.

_Em hư thật, còn không mặc áo lót này!

_ Ah~Jung...Hoseok...Arg...Em bảo...anh...bỏ ra...ưm...mau!_ Nó kiềm nén niềm sung sướng

_ Em nói thế nhưng cơ thể em phản ứng khác này! Em đang muốn "nó" lắm sao?! Hửm?

_Ưm...Không!

Anh luồn tay vô lớp quần phía dưới của nó_ Nhìn xem, ướt rồi này. Vậy mà còn nói không muốn sao??

_Kh... không, xi...xin...anh đấy! Đừng...đừng mà!!!

Điều nó nói đã quá muộn rồi, anh đã xé rách lớp áo duy nhất trên người nó. Nó nhanh chóng lấy tay che trước ngực, mặt đỏ ửng quay mặt đi chỗ khác. Không để cho anh chiêm ngưỡng.

_Em ngại sao?! Dù gì đây cũng đâu phải là lần đầu! [Au:Ômô=="]

_Nhưng em...!

Anh lấy tay kéo 2 tay nó ra, đặt cố định trên đầu, để lộ rõ bộ ngực không nhỏ nhưng vừa đủ đang thở hổn hển của nó, nhìn hai điểm hồng đang cương cứng rồi nhìn lên khuôn mặt lo sợ của nó, anh càng thấy kích thích hơn mà hôn lên đôi môi đang sưng phồng của nó, mút mát mãnh liệt rồi nuối tiếc truyền xuống cổ, đặt vô số dấu đỏ còn dính một chút dịch vị trên đó, anh cắn vào xương quai xanh khiến nó đau điếng mà kêu lên, ngay lập tức những tiếng kêu đó trở thành những âm thanh dâm đãng, chứa đầy dục vọng.

Fiction Girl / OS 1 | jhs | Eat ( H )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ