P*ste weird sya eh! Nabasa nyo ba WEIRD sya! Pero na fall ako sakanya sya yung hate ko sa campus pero natapos lang ang ny*tang camp nayun eto na fall ako ng matinde pero ang malala pa dun WALA SYANG PAKI SA FEELINGS KO!Kasi nga diba,WEIRD SYA!!
-Racely Jeshin Sivero
Sya yung weird, geek and cold type of person. Kahit na weird yan madaming fans yan. Bakit weird ang tawag sakanya try nyong makipag conversation sakanya lahat ng sagot nya parang trivia...
Danielle: *inom ng softdrink in can then tapon *
Breke: Bro,wala kabang pakialam sa nature natin pulutin mo nga yang basura mo!
Race:*dahan dahang binaba ang binabasang libro* Do you know that 70 percent of the people over the world now doesn't care the nature?
Danielle:langya ka pre hahaha,oh ano ka ngayon breke?!bwahahaha
Breke:tigilan nyo nga ako! *sabay walk out*
Yan lang naman po ang mga proweba hahaha
-Harley Pennifold
Sya yung showy,noisy and spoilled brat type of person.Rich and they are the owner of Pinnefold International School.
Harley: lily! Hehe crush ko na yata si Breke hehe ang kyut kyut nya then alam mo nag uusap kami ng biglang sumagabal ang weird na alien na yun huhu nasira tuloy yung moment namin,bat ba lagi syang seryoso!, walang pake sa mundo!, Tapos parang syang si kuya kim laging may trivia, sayang gwapo pa naman sana--- i mean no! Errr basta! "
Lily: sure kang kay breke ka may crush?
Harley: huh what do you mean?
Lily: parang kay Mr.weird Ka may crush eh! Alam mo lahat ng kilos nya then nung nasa camp tayo para kang tangang nag hanap sakanya nung nawawala sya.
Harley: * natigilan sabay tiningnan ang lalaking nagbabasa ng libro sa di kalayuan at bumilis ang tibok ng puso nya * N-no Of course not!
Lily:Uyyyy hahaha dont worry nasa Indenial stage ka palang
Harley:Lilyyyyy!
Sya yung na fall!
Warning Maraming murahan ang mga characters sa kwentong toh.
BINABASA MO ANG
Mr.Weird
Teen FictionHe's not my type. But A\N Hi guys ito ang kaunaunahang story na I po post ko sa wattpad,i hope you'll enjoy reading mwah :/* Ps.Sorry sa mga grammars and read at your own risk ;) Warning Maraming murahan ang mga characters sa kwentong toh.