“Hoàng thượng á? Là hoàng thượng thật sao?”
Nàng đã thấy nghi nghi rồi mà. Bên cạnh lẽo đẽo đi theo một quan thái giám, bề ngoài ăn mặc phô trương tôn quý cùng nụ cười tỏa nắng, không phải y thì còn ai nữa – nam nhân vật chính – Kỷ Hữu Thiên.
Cuối cùng cũng được diện kiến dung nhan trong truyền thuyết rồi. Đều nói nữ nhân đẹp thì dễ gây ra họa, nhưng nam nhân diện mạo quá mức ưu tú cũng có hơn gì đâu. Nhìn đi, bao nhiêu cánh chị em phụ nữ lao vào tranh nhau đến sứt đầu mẻ trán đấy thôi. Hai huynh đệ nhà này đúng là cái tai họa ngàn năm mà.
Trước ánh mắt soi mói từ đỉnh đầu đến tận sợi lông chân của Tần Giai Huệ, Kỷ Hữu Thiên dù bên ngoài vẫn giữ được phong thái tao nhã lễ độ, nhưng bên trong thì đã nhổm nhang như đang ngồi trên đống lửa.
Sợ quá! Đây là lần đầu tiên y cảm thấy sợ hãi trước ánh mắt của một nữ nhân như thế! Đã từng kinh qua vô số ánh mắt ngưỡng mộ, trìu mến, nhớ nhung.. nhưng ánh mắt như xuyên qua y phục để nhìn vào bên trong y, săm soi đến tận ruột gan thế này thì.. Quả thật rất đáng sợ!! T.T-
(Mỗ sói dùng khủy tay chọt chọt Giai Huệ:”Này, thu hồi ánh mắt háo sắc của ngươi lại đi. Dọa người ta chạy mất thì lấy đâu ta viết truyện nữa.” Giai Huệ quẹt quẹt nước miếng:”Được, được.”)
“Tần Giai Huệ.”
Nàng rùng mình giật bắn người. Là ai? Là ai gọi tên nàng mà đay nghiến dễ sợ như vậy? Giai Huệ mồ hôi chảy ròng ròng quay lại nhìn, đã thấy Diệp Cẩn cười tủm tỉm với nàng. Tuyết. Tháng sáu tuyết rơi lạnh thấu xương. Chim cánh cụt ơi, các ngươi có muốn dọn nhà đến ở với ta không?
“V..Vâng. Có, có tiểu nữ đây ạ!” Giai Hệu quá hoảng loạn nên bất tri bất giác dùng kính ngữ với Diệp Cẩn. Diệp Cẩn cười đến xuân phong đắc ý, hào quang tỏa ngàn dặm, nghiêng ấm trà đã cạn nước thản nhiên nói.
“Nàng xem, hết nước rồi!” Ngụ ý, mau đi châm nước vào bình cho ta!
“Được. Ngài chờ một chút, tiểu nữ đi châm nước rồi sẽ quay lại ngay.” Nói rồi xách bình trà lao vèo đi. Nụ cười của Tiểu Diệp Diệp thật khủng bố, nàng không muốn ở lại nơi đáng sợ này thêm nữa!
“Dám hỏi giờ này hoàng thượng không ở trong thư phòng ngự vụ, mà đến tề phủ là có việc gì?” Đợi Giai Huệ đi xa, Diệp Cẩn mới bắt đầu đi vào chính sự.
Kỷ Hữu Thiên xua tay:”Hoàng huynh quá lời. Trẫm chẳng qua là lâu ngày không gặp nên muốn đến thăm huynh thôi, không nghĩ gặp được một người thú vị như vậy.”Từ khi Kỷ Hữu Thiên trở thành hoàng thượng, Diệp Cẩn cũng được đặc cách không cần thượng triều vào buổi sáng, được ban ân miễn quỳ, người khác nhìn thấy hắn phải hành lễ, cung kính tựa như nhìn thấy thánh giá. Trên dưới đều biết, Kỷ Diệp Cẩn là vương gia tôn quý nhất của Kỷ Quốc này.
Đối với Kỷ Hữu Thiên, Diệp Cẩn đã quá rõ tính khí của người này, trừ phi là y có việc cần nhờ hắn, chứ nếu không chẳng đời nào y chịu đặt chân đến đây. Kỷ Hữu Thiên thích nhất là tính kế người khác, phàm là những người đối với y có lợi, bằng không sẽ khó mà yên thân. Hắn có bao nhiêu dối trá, giả dối thì y chỉ có bấy nhiêu mưu mô, quỷ quyệt. Ngoài mặt cùng y diễn vở huynh đệ tình thâm này, cốt cũng chỉ để che mắt bịt tai người trong thiên hạ. Thâm cung chính là thế, ái tình phù phiếm tựa mây bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Để Ta Đến Yêu Ngươi Đi
General FictionĐể ta đến yêu ngươi đi Tác giả: Tiểu Langlang (Vô Lệ Công Tử) Thể loại: Xuyên thư, hài Giới thiệu Vạn dặm giang sơn. Ta cho ngươi. Giai nhân lệ thủy. Ngươi cứ lấy. Ngươi muốn là vua. Ta giúp ngươi. Không hề giữ lại mà cho đi tất cả. "Thứ huynh muốn...