Nơi nhận đơn chém chuối

463 41 77
                                    


Bạn là một tác giả cầu tiến với mơ ước lớn lao được xuất bản sách?

Hay đơn giản chỉ là bạn muốn cải thiện kỹ năng viết lách của bản thân?

Vậy thì hãy đến với chúng tôi. Với khả năng chém chuối bay cả nóc lầu của mình, chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn không phải thất vọng. Chúng tôi đảm bảo sẽ khiến bạn một cách thẳng thắn nhất, đối diện với chính bản thân và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: "Đâu là một tác giả chân chính?"

Một tác giả chân chính là người không sợ hãi bất cứ lời chê nào.

Một tác giả chân chính là người không ngừng thay đổi và sáng tạo.

Chỉ cần bạn dám can đảm. Chúng tôi sẽ không ngại ngần.

-----------------------------------------------------------

Khi mở ra chuyên mục này, chúng mình đã khá đắn đo vì sợ các bạn không chịu được việc con cưng của mình bị đem ra mổ xẻ. Nhưng nghĩ rằng giữa một cộng đồng tác giả trẻ hầu hết đều là nghiệp dư và chưa rõ định hướng cho bản thân như hiện tại, chúng mình đã quyết định thử liều một phen đặt mình ở vị trí "Người phán xử". 

Và tada, còn chần chừ gì nữa mà không làm người can đảm đầu tiên mở hàng cho chúng mình nhỉ? Hãy comment và đặt đơn chém chuối theo mẫu dưới đây nhé:

Số thứ tự:

Tên tác phẩm:

Tác giả:

Tình trạng:

Mong muốn khi đặt hàng:

P/s: Vì hiện tại nhân lực còn mỏng nên chúng mình trả đơn sẽ không nhanh được. Mong các bạn thông cảm ❤.

Lưu ý:

Chúng mình không nhận yêu cầu đặt hàng là những tác phẩm đạo nhái, chuyển ver, teenfic, fanfic cũng như các tác phẩm có nội dung thô tục... Những đơn hàng chúng mình nhận sẽ trả lời tại cmt đặt hàng của các bạn nhé <3. Và vì để trả đơn hàng chất lượng, chúng mình sẽ không nhận tác phẩm nào có độ dài vượt quá 30 chương.  
.
.
.

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ BÁT NHÁO HỘI. CHÚNG TÔI LÊN ÁN MỌI HÀNH VI ĂN CẮP CHẤT XÁM DƯỚI BẤT KỂ HÌNH THỨC NÀO. TRÂN TRỌNG.

Bảng Tin Chém Chuối (Tạm drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ