Sau 1 tiếng ngồi Taxi ê hết cả mông, bọn nó cuối cùng cũng đến được cái trung tâm mua sắm. 3 đứa nó thầm nguyền rủa cái lão già nào thần kinh đi xây trường ở cái nới hẻo lánh không một bóng người nào. Nói không một bóng người cũng hơi quá vì gần đó cũng có một vài ngôi nhà dân và một vài cái nghĩa trang nho nhỏ mà không thấy nhỏ theo suy nghĩ của Angel. Nhưng người nguyền rủa nhiều nhất lại không phải là cô mà là nó. "chết tiệt. ta nguyền rủa cái thằng đề xuất ra cái ý kiến xây trường ở ngoại ô đi ra đường thì gặp tai nạn, về nhà thì nhà sập, có người iu thì bị cắm sừng. nhà giàu thì bị phá sản......vv và vv.........."
Angel thì đỡ hơn, chỉ "mình thề mình mà biết thằng cha chết bầm nào làm ra cái trường này thì mình sẽ đập chết hắn"
Evil thì hiền lành nhất " không biết ai muốn xây trường ở cái nơi hẻo lánh ấy nhỉ? Nếu biết mình sẽ nhắc tên ổng suốt ngày cho ổng hắt xì đến chết lun"
Cùng lúc đó, tại phòng hiệu trưởng, ông hiệu trưởng đáng kính đang hắt xì liên tục và thắc mắc:
-Quái lạ. sáng giờ không lẽ bj cảm hay sao mà cứ hắt xì hoài vậy?
ổng không hề biết có 3 vị tiểu thư đáng kính đang nhắm vào mà nguyền rủa
....
Nó là người kết thúc việc nguyền rủa đầu tiên mặc dù là người làm việc đó mạnh tay nhất. quay sang Angel, nó cốc cô một cái rõ đau rồi quay qua Evil, nó làm tương tự như vậy. sau cùng nó thản nhiên nói:
-Tỉnh chưa.
Evil cười trừ. Angel xoa xoa chỗ bị nó xử:
-Đau lắm đó. Huhu
-Khóc xong chưa? Có định đi mua đồ không đây.
-Có chứ. Hihi
Đúng cái lúc nó với Angel định bước vào cái trung tâm mua sắm đồ sộ thì Evil níu tay nó lại:
-Ghost, Angel, nhẹ tay thôi nhé
-Không_nó thẳng thừng
-Sẽ cố_Angel gãi đầu
Sau đó, nó và Angel bước vào để lại đằng sau một gương mặt bí xị. ngay sau đó, evil chạy theo vào.
Tên quản lí nghe được tin thiên kim tiểu thư đến liền chạy xồng xộc ra đứng trước mặt bọn nó, cung kính với Evil:
-Tiểu thư, mong người thứ lỗi, tôi đến trễ.
Nó nhìn Evil như tìm lời giải đáp. Angel thì xán lại hỏi:
-Evil! Chuyện này là sao.
-ờ thì.....mình là tiểu thư của tập đoàn Beauty Star.
Evil quên khuấy đi mất cái siêu thị này trực thuộc tập đoàn của ba cô mà ai ở đây cũng biết mặt cô con gái cưng của chủ tịch tập đoàn hết trơn. Cô tự gõ vào đầu mình vì cái tội đãng trí.
-Biết ngay mà, nhìn cách bạn ăn là mình đã biết bạn không thể nào thuộc tầng lớp hạ lưu rồi. không ngờ bạn lại là thiên kim tiểu thư của tập đoàn đứng đầu Châu Á đấy. Nhưng sao bạn lại là Copper vậy?
-Cho vui. Mình chán cái kiểu sự kính trọng giả tạo lắm rồi.
-Bạn hay thật đó. Vì cái tội không nói cho bạn bè biết. mình phạt bạn trả tiền cho tất cả đám đồ mình mua hôm nay.