Cháp 5.1: Biến Cố

493 14 8
                                    

- vòng thi cuối. tôi muốn thách các cậu về thành tích học tập. lần này chính cậu phải thi, Ghost.

Ken nói với bọn nó, giọng hơi khó chịu. Có lẽ dư âm của trận đấu vừa rồi khiến cậu căng thẳng.

Nó gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

- Được. vậy kì thi lần này ai dẫn đầu sẽ thắng. Vắng mặt, coi như thua.

Ren cười mỉa. Cậu rất ghét nó_ người đầu tiên dám lơ cậu, người đầu tiên khiến cậu bị một vố đau. Và... người con gái đầu tiên làm cậu phải chú ý.

Sau khi thông báo, bọn hắn quay lưng, bước đi, để lại bọn nó đang ung dung thưởng thức những li kem đủ màu sắc.

- Cậu chắc chắn chứ? dù gì cô ta cũng là Ice Princess nổi tiếng một phương. Lần này tôi cũng không thể can dự vào.

Wind nhìn Devil_ người đưa ra chủ ý.

- Phải đấy, cậu không thấy là quá liều lĩnh sao?

Ken cũng lộ vẻ lo lắng.

- Hừ. Lo gì? Là Ice Princess thì đã sao? Chúng ta chắc chắn sẽ khiến cho cô ta phải thân bại danh liệt. Với lại tôi cũng vừ a điều tra ra một chuyện. Nghe nói các cuộc thi mà Ice Princess nhận giải thực chất không phải do cô ta tự lực cánh sinh mà là thuê người khác thi hộ.

Ren vênh váo, khoe ra thông tin mà mình mất cả đống tiền mới moi được từ một du học sinh từng học với nó.

- Tin cậu được không đây?

Sun nhìn Ren bằng nửa con mắt. chuyện cậu nghi ngờ cũng không có gì làm lạ khi lần trước nghe lời Ren về cái chuyện nữ sinh mới chuyển đến tên LyLy chính là vị thiên kim tiểu thư của gia tộc họ Hàn làm cả bọn bày mưu tính kế làm cô nàng ghét quá trời, cuối cùng, khi Devil phát hiện ra bố mẹ cô ta chính là một trong số những người từng giúp việc trong gia đình hắn thì sự việc mới vỡ lẽ : Đó chỉ là suy luận của Ren khi cậu điều tra được cô nàng chuyển vào trường này cùng ngày cùng với lúc cả bọn được thông báo là sẽ có 'Công Chúa' giá lâm cộng thêm lai lịch không rõ ràng và cái tính cách kiêu kì của cô ta.

- Ờ thì.... chuyện này chắc chắn là thật mà. Lần này tôi mất ối tiền mới moi được thông tin này từ một du học sinh đấy.

Ren gãi đầu gãi tai một hồi rồi thanh minh.

Rầm...

Mông của Ken với Wind và Sun đã tiếp đất một cách không an toàn khi nghe được câu trả lời hết sức ngây thơ quả mơ của Ren.

Bốp..

- Thằng đần, sao mày ngu thế? nó nói thế mà mày cũng tin ak?

Ken đứng dậy phủi quầng rồi đập cho thằng bạn một cái rõ mạnh, làm thằng bé suýt hôn đất, ăn cát.

- Chờ cuộc thi này sẽ rõ chỉ số IQ của cô ta là bao nhiêu.

Devil đang im hơi lặng tiếng bỗng bật ra một câu nói.

- Đúng rồi đó._Sun

- Mà dạo này mấy cậu có thấy Yuna với Jenny đâu không? Lâu rồi không thấy cô ta bám đuôi mình nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trận Đại Chiến Của Những Học Sinh Cá BiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ