"Will you be my queen?",my prince said.
"Ofcourse my love i will be your Queen!" Sabi ko ng tuwang tuwa.this is the happiest day of my life!
Nilagay Niya ang gintong singsing sa daliri ko na may tatlong brilyante na nakapalibot, simple lang pero napakaganda at di ko maiwasan mamangha dito , siguro milyon ang halaga nito, pero gusto ko man umangal ay di ko na magawa dahil baka bawiin pa Niya ito diba?.pero di naman siguro nya iyon gagawinTumayo siya at unti unting nilalapit ang mukha nya sa mukha ko! Yiieehh eto na! Sobrang kinikilig ako!
"Fauna Giella Venedictus Suen!!"
"X²-78y+a(b+s)•3⁴x+y²!" Sabi ko ng gulat na gulat... Hays panaginip lang pala, si mam istorbo eh.
"Very good, gayahin nyo si Fauna oh nagaaral ng mabuti, well done fauna" sabi ni mam ng nakangiti.Wews that was close.
"Okay please do remember to bring you parents along with you tomorrow thats all. Class Dismissed." Aniya at lumabas na.
Oh no pano yun? Wala akong magulang? Hays bahala na bukas manghahatak na lang ako tulad ng dati.
Papakilala muna ako, and as Mrs . Grimwilds said I am Fauna Giella Venedictus Suen,14 years old, in the 8th year of studying. And today is January 06, 2003 at tommorow will be my born day! Yey! Sobrang excited na ako! May surprise kaya sila mommy? Siguro Meron lagi naman eh. Di sa pagmamayabang pero we own a company kasi and to top it all I got these girls with me.
Sa dulong kaliwa ko ay si Jeanine Dominguez Llanes she is 15. Next is Summer Patrimonio Diaz she is 14, kasunod ay si Kqueen Mendiel Collen Pleio 14 siya at sya ang pinaka mayaman sa grupo. Sa kanan ko naman ay si Mirtle Jin Williams Merindine 14 siya. Next is Aimee Pindianos 14,then Keirra Vientos McCruddle.Then last but definitely not the least Rieanne Astloman she is 14. At kasalukuyan naming binabaybay ang daan papuntang canteen.ang paborito naming lugar.
Pagdating namin.."You Bitch!!" At nakaramdam ako ng malakas na sampal sa kanan kong pisngi.susundan pa sana niya ng isa pa itong sampal pero may kumapit na sa kamay niya
"Jin!, ouch let go of my hand!" Sabi ni Leslie na siyang nanampal sakin.at parang wala namang balak si Jin na gawin yun.
"Jin tama na, its okay you can let her go now" sabi ko habang hinahawakan ang kamay ni jin at unti unti itong binababa.
"Leslie, bakit mo ako sinampal?" I asked with my piercing eyes. I know she's afraid, she's trembling.
"B-because y-youre a Bitch!!" Takot sya haha kawawa naman tingin ko palang takot na siya edi sana di na siya nanampal.
"Why'd and how'd you say so?huh?" I said still with a poker face.
"K-kasi inagaw mo sakin s-si Keio!" Sabi nya ng naiiyak na, wait. Si Keio? Yung lalaking dikit ng dikit sakin? So ang akala nya inaagaw ko sakanya Yung panget nyang boyfriend? Oh gosh what an idiot.tss.
"First of all hindi ko inagaw ang boyfriend mo, then siya ang lapit ng lapit sakin and last hindi nga manlang siya pumapasa sa standard ko tapos agawin pa sayo? Are you somewhat a dumbass to think of that?. Tss let's go girls" mahaba kong paliwanag at umalis na ako leaving her dumbfounded.
Rinig ko na naman ang bulung bulungan"Oh my god"student 1
"Kinalaban nya si Fauna, lagot siya"student 2
"Oo nga,ano kayong gagawin sakanaya ni fauna?" Student 3
"Hindi ko din alam pero siguro mabigat kasi sinampal ba naman nya ang queen"student 2Yup queen ang tawag nila sakin ewan ko ba kung bakit pero kahit ayaw ko di ko sila mapigilan. They're like a die-hard-fan.
Mabait naman ako eh (mahangin)kapag mabait sakin. Yun lang naman ang dapat nilabg tandaan."Baby!!!!" Ohhh noooo!!!!
------------------------------------------------
Hi! Sorry sa Prologue haha sabaw na sabaw di pa po kasi ako marunong eh, uulitin ko po unang beses ko pa lang po ito. Pero I'm sure na pagdating sa mga missing chapters na ay maganda na prologue lang po kasi ang di ko alam gawin.XOXO
TheCapricorn_
YOU ARE READING
Our Maid Is The Princess
RomanceMy life was like a fairytale.... I have a big house, a happy and whole family,my frank bestfriends but always there for me, we are wealthy, we get what we want(but were not spoiled) and lastly I have my prince Charming with me........ But all that c...