Chap 3

1K 44 14
                                    

Chap này ta thiên vị TY dữ dội lun nha. Vì thấy nó nghèo tội quá nên...................... XIN Lỗi

-----Tại phòng làm việc của MK-----

MK: Kiệt, cậu điều tra cô gái đó chưa?

Kiệt: dạ rồi thưa cậu chủ, cô gái đó tên Hạ Thiên Yết. Là một sinh viên nghèo nhận học bổng, cha lâm bệnh, mẹ sức khỏe ko tốt nên cô phải vừa đi học vừa làm thêm kiếm tiền lo cho gia đình.

MK: có thành tích gì?

Kiệt: ko hề đi học thêm hay gì cả, chỉ học trong trường và học "lén" ở vài chỗ đi ngang qua mà năm 3 tuổi thành thạo về organ, 4 tuổi thì violin, 5 tuổi piano, 6 tuổi dương cầm, 7 tuổi giỏi tiếng Anh và Trung, 8 tuổi tiếng Hàn và Nhật,.... Xét tới giờ thì vững cả 52 thứ tiếng

MK: Cô ấy có phải là người ko*đổ mồ hôi * thế hiện giờ cô ấy đang làm ở đâu?

Kiệt: thưa là ở quán café đêm mộng ạ.

MK: hểểểểểểểể, vậy sao?

Kiệt: vâng

MK: tôi quyết định rồi. Kiệt, mở 1 cuộc tuyển thư kí cho tôi. Thời gian này nhiều cong việc lắm, 1 mk cậu và tôi thì làm ko đủ đâu.

Kiệt: vâng

Nói vậy thôi chứ trong đầu anh Kiệt ảnh đang nghĩ thế này nè:

_Cậu nói tuyển chứ trong thâm tâm cậu muốn cho cô gái ấy làm thư kí cho cậu chứ zì, tôi rõ cậu quá mà Ma Kết.

MK: cậu nghĩ gì tôi bít hết nhé Vương Tuấn Kiệt, đúng đấy thì sao? Tui có hứng thú zới cô ta đấy. mà cậu ko cần dung kính ngữ khi ta ở 1 mk đâu

Kiệt: OKKKKKKIEEEEEE, sao ko nói sớm. đường đường là bạn thân mày mà cứ cậu chủ hoài nghe riết mà mắc mệt hà,(Au: thông tin anh này ta sẽ giới thiệu ở cuối truyện nhé )

MK: lần này đích thân mày sẽ ra tuyển thư kí, khi nào thấy cô ấy thì "đổi ca" zới tao nga~~

Kiệt: rõ thưa thằng vì gái quên bạn

MK: á à, tao đối xử tốt zới mày như thế mà mày dám nói vậy zới tao à? Lâu rồi chưa dạy dỗ mày nên mày lớn gan lên rồi phỏng
Và thế là trong phòng giám đốc(vì lúc này Kết ca chưa thăng làm tổng giám đốc nhé) có tiếng rượt đuổi của anh em trẻ trâu rượt nhau như 2 thằng gay ngoài chợ(ko có ý khinh bỉ gay đâu nga, ta chỉ nói zậy thui hà, cho thêm phần hài hước a~~~)( MK: con kia mày nói ai gay hử😡😡; Au: 😭😭😭😭😭😭😭😭 dạ ko có ạ)

-----Tại nhà cô-----

Mẹ TY: *xem TV & may đồ cho cô ( Hầu hết đồ mà gia đình cô mặc đều do 1 tay mẹ cô may. Còn lí do ko mở tiệm may vá vì sức khỏe ko đc tốt )* Yết nhi, con lại đây xem này

TY: dạ?

Mẹ TY: *chỉ vào TV* coi kìa con gái, giám đốc cty K&Y tuyển thư kí đó. Sao con ko làm thử xem sao?

TY: sao vậy mẹ? Con đang làn ở quán café bình thường mà?

Mẹ TY: à, vì mẹ thấy con làm ở đó đi đêm về khuya mà thân con gái 1 mk ko ai bảo vệ nên thử chuyển xem sao?

TY: dạ cũng đc ạ. để mai con đi xem sao?

-----Hôm sau tại cty K&Y-----

Cô bước vào cty mà ai cũng phải quay lại nhìn cô bằng ánh mắt ...........kì lạ? Trời ơi, sao mà ko kì cho đc? Cô đi xin việc mà cứ như đi chứng nhận giang hồ á. Mặc từ đầu đến đuôi chỉ 1 màu đen. áo đen, quần ngắn đen, giày và vớ đen, áo khoác lông và nón đen, bìa hồ sơ cũng đen nốt. Nhưng cũng may là da cô trắng và tóc cô màu đỏ hồng nên người cô ko hẳn là đen hết. Mà lạ hơn nữa là những đồ cô mặc họ chưa từng thấy trên tạp chí thời trang 1 lần nào cả....... Cô gái này thật bí ẩn mà。
Cô cũng đáp lại họ vì...ăn mặc quá hở hang. Những cô gái đi xin ciệc ở đây đều ăn mặc 1 kiểu: áo cộc tay, váy ngắn chỉ vừa qua mông. Lạ thật, cô nhớ đây là chỗ xin việc cơ mà, đâu phải vũ trường đâu a~ Mà thoi, họ mặc gì mặc họ, quan trọng là phải xin được việc. Nói rồi cô vào xếp hàng. Chừng 10' sau, Kiệt thấy gần tới cô liền họi cho thằng sếp mê gái đổi ca. Mấy cô gái thấy anh ra thì cô nào cô nấy đều la hét hò reo làm cô điếc cả tai. Đến nỗi mà mấy cô mà anh Kiệt bác bỏ lúc nãy cũng vào xếp hàng lại lun (au: dại troai quá =,=)
   Lúc tới cô:
MK: chào em
TY: *ngước mặt lên* là anh.......?














Ta cắt, ta cắt, muâhhahahahaha.
    

Mà chap này hơi xàm nhỉ

[short fic Yết Kết] Tôi sẽ bắt được em, cô nhóc bướng bỉnh ạ♥️♥️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ