Sáng hôm sau, Lucy rảo bước trên đường đến một ngõ hẻm có ai đó xông ra bịt lấy miệng cô. Khiến cho cô choáng váng đến ngất đi. Một lát sau khi tỉnh lại cô thấy hai tay và hai chân mình đang bị treo. Cô hơi hốt hoảng một chút nhưng rồi cũng trấn tỉnh. Giọng nói vang lên
Lissana: "Cô tỉnh rồi à"
Lucy: "Cô là người đã bắt tôi"
Lissana: "Thông minh đó"
Lucy: "Cô làm vậy có ích gì?"
Lissana: "Tôi muốn xem thử Natsu cậu ấy sẽ ra sao? Và tôi muốn anh ta nếm mùi phải mất đi người mình yêu thương nhất"
Lucy: "Sao cơ?"
Lissana: "Tôi không rảnh ở đây tám chuyện với cô. Bây giờ tôi sẽ chơi trò giải câu đố với lũ bạn ngu xuẩn của cô. Hahaha"
Lissana đã đi khuất nhưng Lucy vẫn gắng nói: "Này cô định làm gì họ? Người cô hận là tôi mà, tôi cấm cô đụng đến họ"
Nhưng trả lời là tiếng cười đắc ý của ả. Cô vô cùng lo lắng cho những người đồng đội của mình. Cô nghĩ tất cả là lỗi tại mình, nếu mọi người có chuyện gì xảy ra chắc cô sẽ rất ân hận.
________________________________
Còn về phần Natsu, cậu đi kiếm cô từ sáng đến giờ mà không thấy liền lo lắng
Natsu: "Erza, sáng đến giờ chị có thấy Lucy không?"
Erza: "Hình như...."
Natsu: "Hình như gì?"
Erza: "Ờ...thì hồi tối con bé có tâm sự với chị là..."
Erza kể lại việc Lucy bị ức hiếp, mặt Natsu tối lại đi tìm Lissana
_________________________________
Lissana: "Natsu, anh nhớ em nhớ em lắm hả?"
Natsu: "Cô đừng nói chuyện nhảm nhí nữa, Lucy đang ở đâu"
Lissana: "Em với chị ta có phải cùng 1 người đâu mà hỏi em"
Natsu: "Bọn tôi thừa biết cô..."
Chưa nói dứt câu thì đã bị hội trưởng xen vào: "Natsu gặp riêng ta 1 chút"
Natsu không nói câu nào rồi bỏ đi. Lissana nghĩ thầm: "Không lẽ anh ta đã biết gì rồi sao? Mình phải cẩn thận mới đuợc"
Natsu vào trông nói chuyện với hội trưởng rất lâu rồi đi ra với khuôn mặt bình thản. Sau đó hội nhận đuợc một bức thư "Xin chào, tôi đang giữ 1 cô gái có mái tóc vàng và hiệu ấn của hội Fairy tail nên các bạn có thể chơi với tôi. Trò chơi rất đơn giản như sau: Các bạn hãy đi về phía Nam ngoại ô sẽ có một lâu đài. Những ai gặp quái vật nào cũng phải đánh để cuối cùng gặp boss. Nếu các người thắng cả boss thì ta chính tả sẽ lên trận và thắng ta thì sẽ thả con ranh kia ra"
Natsu tay đập xuống bàn bốc lửa. Trong hội ai cũng đọc đuợc bức thư này nhưng 1 số người không chịu giúp vì họ bảo rằng đây là kế hoạch của cô để được mọi người thương xót. Chỉ có Natsu, Erza, Gray, Juvia, Gajee, Levy, đội lôi thần, Wendy. Cả đám tiến về lâu đài ở phía Nam ngoại ô. Căn nhà nhìn không có vẻ cũ kĩ mà rất giống 1 tổ chức. Có 1 giọng nói vang lên: "Các người đến rồi sao?". Bỗng nhiên có tận 10 cánh cửa hiện lên
Natsu: "Tôi chọn 1"
Gray: "Tôi chọn 2"
Juvia: "Juvia muốn ở cùng anh Gray, Juvia chọn 3"
Erza: "Vậy tôi 5"
.......
Tất cả lần lượt chọn rồi vào cánh cửa mình chọn. Các yêu quái ở cánh cổng đều là bọn tiểu yêu có chừng 100 con. Cửa 1, Natsu có vẻ đang rất hào hứng tung đòn tiếng gầm của hoả long là lớp lớp bọn kia nằm thẳng cẳng. Cửa 2, lạnh buốt với đòn tạo hình băng thuật của Gray. Cửa 3 thì lũ lụt với Juvia. Cửa 4, cứ chớp chớp với tốc độ của Erza, chỉ còn đó là máu. Còn ở cửa của Gajee thì địa hình bị biến dạng do tài phá hoại của cậu ta. Ở cửa của Laxus cứ như là vinh phủ của ông Lôi cứ xẹt xẹt. Tóm lại ở cửa đầu mọi người chiến thắng mỹ mãn. Đến cửa thứ 2 thì còn lại 9 cửa và quái vật được nâng cao hơn và họ cứ chiến thắng dần đến cửa thứ 6 chỉ còn lại 5 cánh cửa và đội hình như sau: Cửa1: Natsu vs Wendy. Cửa thứ 2: Gray vs Juvia. Cửa thứ 3: Erza. Cửa thứ 4: Đội Lôi Thần. Cửa thứ 5: Gajee vs Levy. Lần này rất khác bởi vì bây giờ là người chứ không còn là quái vật nhưng vô cùng mạnh.
__________Ở cửa 1_________
Người lạ mặt: "Xin chào, tôi xin tự giới thiệu tôi là người điều khiển tên là Kosho"
Wendy: "Người điều khiển?"
Natsu: "Hắn nói cái quái gì vậy?"
Kosho: "Chẳng lịch sự tí nào? Để tôi dạy cậu"
Kosho: "NGỌN LỬA BẤT DIỆT"
Bỗng nhiên có một quả cầu lửa bao quanh Natsu
Wendy: "Anh ấy sẽ nuốt nó thôi"
Kosho: "Ô!! Thì ra cậu ta là Natsu một sát long nhân sao? Hahaha, nhưng cũng không thể nuốt được quả cầu đó đâu. Vì nó đã được ta điều chỉnh tâm trạng, tâm trạng của nó hiện bây giờ đang rất ngông cuồng nên cậu ta không thể nuốt ngọn lửa được đâu?"
Wendy: "Sao lại có loại lửa đó"
Natsu: "Không cần lo, nó chả là gì với anh đâu"
Màn lửa bị hút vào
Natsu: "Cảm ơn vì bữa ăn"
Kosho: "Sao...sao có thể"
Natsu: "Hãy đón nhận. TIẾNG GẦM CỦA HOẢ LONG"
Hắn bay qua các bức tường phải công nhận một điều là Natsu là một người phá hoại chuyên nghiệp
Natsu: "Lửa là một thứ tự nhiên, không gì có thể điều khiển được nó ngay cả thần thánh"
Wendy: "Anh hay thật đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Thử thách cho tình yêu
FanfictionĐây là fic về những trở ngại trong con đường tìm hạnh phúc của cặp đôi trẻ Natsu và Lucy. Hãy cùng mình đón xem những gì đang chờ họ nhé. Mình có tham khảo một số chuyện nha, mong mọi người bỏ qua.