Ruri: "Các người không có tư cách nhắc đến tên của họ" -Cô ấm ức
Levy: "Tôi biết hiện tại tâm trạng cô đang không tốt. Nhưng cô hãy tha cho Lucy rồi chúng ta nói chuyện" -Levy thuyết thục và từng bước tiến đến Ruri
Ruri: "Nếu cô bước tiếp nữa thì tôi không đảm bảo mạng sống cho cô ta đâu" -Cô ả lấy tay bóp hờ cổ Lucy
Levy bước lùi lại, mọi người Fairy Tail đang rất lo cho Lucy. Wendy đang chữa thương cho Lissana.
Carla: "Cậu nghỉ 1 chút đi, nếu không sẽ ngất mất" -Cô mèo lo lắng.
Wendy: "Cảm ơn cậu nhưng tớ ổn" -Wendy tập trung cao độ.
Natsu: "Ông ta và hắn đã làm điều sai trái và đáng bị trừng phạt, cô không nên quá cố chấp như vậy"
Ruri: "Ngươi câm lại cho ta. Chính ngươi đã hại họ ra như vậy"
Natsu: "Nếu muốn gì thi cứ đấu với tôi, không liên quan Lucy"
Ruri: "Nếu đấu với ngươi có lẽ ta không thắng và quá dễ dàng. Ta muốn ngươi phải hối hận cả đời, nếm trải cái cảm giác mà ta đã chịu đựng." -Mắt cô rõ cả 1 bọng nước
Quả thật khoảng thời gian cô đã quá đau xót khi nghe tin người cha và vị hôn phu sắp cưới đều đã chết. Có lúc cô chỉ ở 1 mình trong phòng tối và mắc bệnh trầm cảm nặng. Quay đâu cô cũng nhớ người cha thân yêu, những kỷ niệm giữa cô và Macbeth khiến cô nảy đến ý định trả thù Fairy Tail. Đêm nào cô cũng nhớ về họ những kỷ niệm đẹp nhưng lúc nào cô cũng thấy chính Fairy Tail đã giẫm nát lên thứ tình cảm đó của cô
Makarov: "Ruri, cô đừng lúng sâu vào tội ác nữa"
Ruri: "Các người không có tư cách để nói ta"
Ruri giơ Lucy lên, tay cô ả đang thi triển phép thuật
Mira: "Cô ta đang...làm gì vậy?" -Cô thắc mắc
Makarov: "Cô làm như vậy sẽ chết con bé mất" -Ông lo sợ
Ruri: "Hút linh hồn và phép thuật của pháp sư tinh linh thì có thể quay lại quá khứ. Lúc đó..lúc đó ta sẽ gặp lại họ" -Cô ta vui sướng
Cana: "Cô ta mất trí rồi"
Ruri cất lên giọng cười kiêu ngạo, để tay sát cổ Lucy. Lucy bắt đầu thấy khó thở. Natsu dùng sức mạnh của mình đẩy Ruri ra. Lucy mệt lã, choáng 1 phen mất đà sắp rơi xuống. Ngay lúc, Natsu tay đưa tay sau eo đỡ Lucy.
Lucy: "Thật đúng lúc" -Cô nở 1 nụ cười, rồi ngất đi.
Happy bay đến đưa Lucy xuống đất.
Levy: "Lucy...Lucy"
Ruri: "Ta sẽ bắt ngươi phải trả giá" -Cô ta hét lên, rồi bắt đâu khai triển 1 sức mạnh khủng khiếp.
Trên mặt ả xuất hiện từng nét như 1 loại bùa chú giải phóng.
Gray: "Sức mạnh này..thật giống với Mr. Zero"
Ruri: "Giấc mộng ngàn thu" -Tay ả phù phép.
Một mảng khói màu tím bao lấy tất cả. Mọi người nhanh chóng trở nên buồn ngủ.
Makarov: "Tất...cả không được ngủ"
Mọi người đang cố gắng chống cự. Ruri thì đắc ý cười nghiên ngả.
Natsu: "Tạo cho thanh băng đi" -Natsu quay qua nói với Gray
Gray còn không biết cậu ta định làm chuyện ngu ngốc gì nữa. Nhưng vẫn làm theo, Natsu cầm lấy thanh băng rạch 1 nhát ngay tay mình. Mọi người cũng bắt đầu làm theo. Hy vọng cảm giác đau sẽ chống lại cơn buồn ngủ.
Ruri: "Một lũ ngu ngốc" -Cô ta khinh bỉ
Sức lực mọi người dần dần yếu đi.
Wendy: "Cứ như vậy không phải là cách hay đâu" -Cô bé gắng nói
Mọi người nhìn nhau, rồi họ nắm lấy tay nhau tỏa ra sức mạnh đánh tan cơn buồn ngủ. Natsu tiến lên tặng cô ta 1 cú đấm. Ruri bị cậu túm gọn.
Natsu: "Tôi sẽ đưa cô cho Hội Đồng" -Giọng cậu lạnh như băng
Ruri: "Macbeth không còn nửa thì ta cũng không có ý nghĩa để sống. Càng không thể rơi vào tay Fairy Tail các người" -Cô ta gần như kiệt sức, nhếch môi cười nửa miệng.
Natsu nhíu mày lại với lời nói.
Ruri: "Chúng ta sắp gặp nhau..rồi" -Một hàng lệ chảy dài từ mắt Ruri, cánh tay cô cũng buông thả.
Ruri đã cắn lưỡi, tìm đến cái chết. Mọi người còn đang ngỡ ngàng. Mặc dù không mở mắt nhưng Lucy có thể nghe thấy tất cả, giọt nước mắt của cô không tự chủ mà rơi xuống đồng cảm với Ruri.
Suốt cả buổi từ khi trở về hội Natsu bỗng im lặng khác với mọi ngày.
Gray: "Sao hôm nay ít nói thế?"
Natsu không để ý đến chỉ bế Lucy một mực đi về phía hội. Đến nơi cậu thả cô xuống giường bệnh rồi ngồi đấy rất lâu.
Levy: "Thôi cậu cũng mệt rồi nghỉ đi. Tớ chăm sóc Lucy được"
Natsu: "Cảm ơn nhưng tôi muốn chờ cho đến khi cậu ấy tỉnh lại" -Cậu nói rất nhỏ nhưng cũng rất rõ từng chữ.
Levy đành đi ra ngoài thấy Levy bước ra mọi người hỏi tới tấp nhưng cô chỉ nhún vai chịu thua. Mọi người đứng ngoài cửa nhìn vào không làm phiền họ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu] Thử thách cho tình yêu
FanfictionĐây là fic về những trở ngại trong con đường tìm hạnh phúc của cặp đôi trẻ Natsu và Lucy. Hãy cùng mình đón xem những gì đang chờ họ nhé. Mình có tham khảo một số chuyện nha, mong mọi người bỏ qua.