Chapter Eight

1.5K 54 0
                                    

Chapter eight- Getting away from pain...

Xera's POV

Akala ko patay na ako. Pero alam kong sa oras na Ito pwede na akong mamatay. Kumusta na kaya si Xander ayos lang ba siya. Ito na ba ang huli. Di ko na ba makikita ang kambal ko.

Iniisip ko palang ang mangyayari nanghihina na ako. Nagsisimula ng tumulo ang aking luha. Ito naman talaga ako eh weak na nerd.

..Hindi pa huli Xera. Tutulungan ka namin...

Sabi ng isang boses. Nag-takip nanaman ako ng tenga ko. Siya ang kumukuntrol saakin. Isang demonyo.

Pero ngayon ayaw kong mag-patulong. Gusto kong tapusin Ito mag-isa ko. May mga anak pa akong nag-hihintay saakin.

Napangiti nalang ako ng mapait. Plano nila akong patayin huh. Di ko sila pag-bibigayan. At plano pa niyang patayin ako, after sa mga nangyari saakin. Mas demonyo siya. Wala man lang siyang hiya. Ang rami na ng atraso niya saakin lalo na sa mga anak KO.

Well siya lang naman si Alexis, na dating mahal ko... Hanggang ngayon..

At least magalit ako. Pero bakit mahal ko parin siya. Tsk. I'm really unbelievable. I'm the most stupid person in this whole wide world.

Kaya heto ako napag-desisyonan ko nalang tumakas at mag iwan ng sulat.

'Sa tingin niyo papayag akong mamatay ako... Well malaking Hindi. Till next time... Alexis....'

At umalis na ako. Planado ko naman na to eh. Di ngalang Yong makulong. Tsk. Pero ang bobo nila, syempre makakatas at makakatakas rin ako. Ano ako tanga. Tanga nga lang sa pag-ibig. Well whatever.

While pababa na ako sa bintana. May nakita akong bantay sa baba. Kaya tumalon nalang ako papunta sa puno. Dibale malago naman. Pwede ko ng maitago ang sarili ko. Kaya ko naman mag-balance eh. Ano pa't  maging assassin ako. A legendary to be exact.

While I'm on the trees. Nakita kong may papalapit na dalawang tao.

Its Alexis and Ruka. Lumapit sila sa puno na kinatataguhan ko. Then wtf. Are they making out in front of me.

They kisses are torrid. At wala ng damit si Ruka. Bra nalang at panty. Yuck. Di parin talaga nag-babago itong babaerong Ito. A jerk is always a jerk.

Damn. Tinatanggal niya na ang panty ni Ruka. Kaya nabahala naman ako kong anong gagawin ko. Ayaw ko namang tignan yan. That's so gross. At dahil di ko alam gagawin ko. Nasagi ko Yong bunga ng puno. Kaya nahulog naman.

Nakahinga naman ako doon. Pero agad ring naalarma dahil sa tanong na "shit. Sino ba yon?" Kailangan ko ng tumakas. Kaya agad akong bumaba sa other side at tumakbo like the wind.

At di ko naring namalayan na tumulo ang luha ko. Bakit kasi nag-ka gusto pa ako sa isang chickboy na iyon.

Inisip ko nalang tears of joy nalang Ito. Dahil nakatakas ako.

•••>>>•••(fast forward)

Naisipan ko nalang dumiretsyo dito sa HO ng Hunter. Kaya ng binuksan ko ang pinto nag-sitinginan naman sila saakin.

"Boss!?" Sigaw nila. Tsk.

"Napatay mo ba?" Tanong ni Andro. Umiling lang ako at ibinigay sakanya ang isang remote.

"Wow. Ikaw na talaga boss." Tsk.

Ang remote lang naman yan ang pwedeng mag-pasabog sakanila. Well isa yan sa plan ko. Duh. Magaling kaya ako. Bago ako umalis nag-iwan muna ako ng bombang maliit pero malakas ang impact.

Kaya yon. Tignan lang natin kong Hindi ako makakaganti sa pag-kidnap nila saakin. Hahaha.

Sa teritoryo ng mga kalaban (hunter)

"Boss nakatakas po Yong bihag."  Sabi ng isang kasamahan.

Tanga Edi hanapin na" at nagsimula na silang nag-hanap. Habang ang dalawang si Alexis at Ruka naman ay may pinag-gagawa ng kababuyan.

Habang hinanahanap na nila ang bihag na si Xera ay......

****booooooom****

Ang huling narinig nila at sumakabilang buhay na sila.

At sa dalawa namang si Ruka at Alexis. Nagulat .. At may nahulog na papel. At binasa iyon.

Pag-katapos basahin. Napatiim baga nalang siya.

'Kahit, mahal kita... Kaya kitang patayin' yon ang nasa isip niya.

Pero wait. Mahal... Tanga ba siya. Papatayin niya mahal niya. Gago talaga.

This is the start. Start of their bloody game love.

Bloody Love Game....

A love between enemy's.

A love that no one can describe.

A love that has no care at all.

In short...

Killing their own feelings, their life.

Walang aamin because of pride. Pero isa sakanila lang ang nag-papanggap.

Nag-papanggap upang makaganti. Pero sino sakanila.

This is their game. A game na sila lang ang nakakaalam. The B.L.G. .

Bloody Love Game......

-------

Short ud lang this. Wala talagang matinong update ngayon eh. Bye.

That Nerd's Bad SideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon