A/note:Si Alesana po yung nasa taas :)
Wala pa kong maisip na idea kung sinong character ang gagamitin ko sa lalaki :) please do comment sa magsasuggest :)
And vote na din kamsa!~------------------------------
Aliesha's POV
Nasa cafeteria ako ngayon at kasama ko sina ales at ericka.
As usual si ales nag nenail polish ng black.Well? i love her nail polish.While ericka is reading her books.And me?im eating pizza and fries.Well what would i do?i love fries and pizza's.I dont care if anong itsura ko habang kumakain as long as pizza at fries ito.
"Yo miss astig!"jared?well hindi ko sya pinansin at kumain lang.
"Awe that's extremely rude dude she just snob a second rank in dark gang"kantyaw nung isa pa nilang kasama nakalimutan ko pangalan.Tss.Daryl ata?Ah ewan.Tapos yung isa Christian diba?Ah basta pangalan lang natandaan ko.
"Oh?my kasama ka pala miss astig eh"pagpapansin pa ulit ni jared sakin.
"Nah wala kong kasama nakikita mo naman diba?"sabi ko dito in a sarcastic way sabay roll eyes.
"Aw very very rude dude binara ka lang pala eh"kantyaw pa nung christian sabay tawanan nung dalawa pa nyang kasama.Dahil isip bata si jared hinabol nya yung dalawa at naghabulan sila sa cafeteria na mukhang mga tanga.Tss.Inilipat ko ang tingin ko sa dalawa kong kasama na mga babae at nakatingin din sila sakin na parang gulat na gulat.
"What?"
"May sasabihin ka samin na dapat namin malaman"seryosong sabi ni ericka.
"Yeah yeah.KYAAAAAAAH BB ALIIIIIII ANG HAROT MO NAAAA!"sabi naman ni ales sakin sabay alog alog pa sa magkabilaan balikat ko.No let me rephrase it tili nya sa harapan ko.
"Tch."
"Eh bb ali naman eh puro ka nalang tch,tsk,tss ayaw mo ba sa t?kaya puro ganyan kaaaaaa?"Oa nitong tanong sakin.
"Such a noisy friend you have bitch"sabi ng lalaking masama ang tingin sakin ngayon habang yung dalawa dahang dahang umalis kahit nakanganga pa.
"Hindi ko sila kaibigan"sabi ko dito sabay irap.
"KIIIIIIIIING WE MISS YOUUUUUUU!!!!"Oh here comes jared the alalay of this king tsk.
"Oh shut up jared"sabi ni uh?tristan right?i shall call him tan tan ^_^
Tch makapagwalk out na nga lang tutal tapos na ko kumain eh.
Kaya naman inayos ko na gamit ko at aalis na sana ng "Where do you think you're going bitch?"Nakataas kilay na tanong sa akin ng hambong na hari nila.
Bakit sya nagtatanong ano ko ba sya?duh."Why do you care?Tsk acting like you're my boyfriend huh?Pwe"Sarcastic ko ditong sabi sabay ipinagpatuloy ang pagwalk out.Saan pa ba ko didiretso?Edi sa Room.
----------------------------------------------------
Pagpasok ko sa room nagdidiscus na pala yung hukluban na prof na pinagalitan ako nun.Yung ibang babae ang sama ng tingin sakin.Yung mga lalaki naman mga nakangisi pa tsk.Nagdirediretso ko sa upuan ko at inubob ang ulo sa lamesa.
Ang ingay nila parang walang guro sa harapan.(Ms.N: para naman nakikinig ka )
(Vanessa:duh ms.n may sinabi ako?*irap*)
(Ms.n:Ay wala ba?Hehe continue)Hays so back to the topic epal kasi ni otor palibhasa flat eh *smirk*
*KABLAAAG*
"Mr.Yu dont you know how to knock?"Nakapamewang na sabi ng hukluban sa harapan.At dahil wala kaming pakialam sa kanya itinuloy nya lang ang pagdadakdak sa harapan at ito namang haring hambog na ito.
Sabog ang buhok pero uh?hot wait?!did i say that?naaaaah wala kong sinabing ganun.At may kissmark pa ang leeg hah?Manwhore talaga kaya pala ang gulo gulo ng damit tsk pati buhok."Dont you know that staring is rude?"sambit nito habang nakangisi.Hindi ko ito pinansin at yumuko nalang ulit sa lamesa.
Pero dahil makulit ang hambog na ito."FUCK STOP TICKLING MY EAR"Sigaw ko dito.Paano?Well yung sa feathers na hindi ko malaman kung saan nya nakuha sinusundot nya sa tenga ko.Hah!at ang hambog nginisian nanaman ako tsk.Bahala sya jan matutulog na ko.After 12345567392~years joke haha
*KRIIIIIIIIIIING*
Agad akong napabangon ng wala sa oras at nauntog sa pader.
Nooooo!hindi pader kundi noo ng demonyong hari na ito.Teka?Bakit hindi pa ito umaalis dito?"Done staring?"sabi nito in a cold way.Tsk anong trip nito?Cold naman ngayon?lupit hah?.Bahala sya jan lalabas na ko.
Pero bago ako makalabas hinila nya ang kamay ko at
*chup*
O.O
>.<
"YUNG FIRST KISS KOOOOOOOOOOOOOO HAYOP KA MR. SUNGIT NA MANYAAAAAAAAAK"
-----------------+--+------------------
Ms.N:WAAAAAAAH bukas na ko magUD ulit hahaha medyo busy eh :)
YOU ARE READING
Chamber High: Her Secrets(Super-Slow-Update)
AléatoireDo her secrets will be reveal? Or She would unmask the untold stories Will they found out what is her secret? Or they would a toy to her play.. A play that is inevitable. To kill or get killed......