Jake's POV
"Sir may tumawag nanaman po kanina si Mrs.Gray at Mr.Gray "
Sabi ng aking secretary"Yeah whatever. Tell them im out of town"i said in a seductive tone in my secretary then i grabbed
Her butt and let her sit on my lap
And i fucking insert my manhood on her because i know that she is just using a tong or let's just say a "t-back" so i can easily insert my dick onto her ass.Let me tell you this,
Im Jake Arevallo,a 15 years old boy but a lot of experienced i had.Im a young bussiness man aside her.Im also a womanizer,im rich but not rilch just like her.Vanessa or let me just say
Aliesha Nicole Diaz Gray
Yes you've heard it right?I dont really fucking know why does she got amnesia .But i am really happy.
Because i am now the most influential mafia boss in the whole worldwide .Her parents just knew that she's already dead.
Hah!they are so stupid para maniwala sa mga ganung sabi sabi lang!Anyway i dont care.
As long as i have her.And as long as she doesn't remember anything.Hah! Isa pa yung babaeng yun.Such a stupid girl!Iyon ba ang next mafia boss?eh she is head over heels nga sakin eh.Patay na patay sakin tsk.Hahaha i pity her
Wala syang kaalam alam na ginagamit ko lang sya.Anyway but she has a nice ass eh?i love fucking her anytime,but i hate her because she can get easily what she want.Sa natatamasa kong kayamanan ngayon.Sinisigurado kong hinding hindi ko na pababalikin ang babaeng iyon sa mundong ginagalawan ko .Akin lang Mafia Underground,Gangster underground at akin lang ang mga kayamanan .Ako lang dapat at hindi sya!
......
"Ahhhh-uhhh-more honey!!"ungol na malakas ng secretary ko while im thrusting onto her ass faster and deeper.
"Ohhh"
"Jake!!ahhh!!!"
"Honey im cummin!!!"
Then right after that bumagsak ako sa tabi ng secretary ko
At ipinikit ang aking mata habang nagpapahinga saglit."Leave"
Pagkatapos kong sabihin yun kasabay ng pagsarado ng pinto ng condo ko.
Yeah you're right.I fucked my fucking secretary,well she's a whore and i am just a man.
Nagpahinga pa ko ng mga ilang minuto pagkatapos ay nagbihis na ko para maghanda umuwi sa kanya para hindi nya mahalata mga ginagawa ko at tinatago ko.
Naguuwi din ako ng pagkain dun para samin.Vanessa's POV
Naglilinis na ko ng bahay dahil tapos na ko maglaba at kung ano ano pa.Nakapagluto na din ako.
Maliligo na lang ako mamaya lagkit ko na eh.Baka maturn off sakin si babe :( aw hindi ko alam kung makakaya ko kapag nalaman kong ipinagpapalit nya ko.Pero masyado ng mababa tingin ko sa sarili ko.Nakikipagtalik ako sa kanya at pinababayaan ko sya kahit na hindi ko pa naman talaga naalala kung sino ako.Napabuntong hininga nanaman ako.
Napagpasyahan kong hindi ko na muna si babe hahayaan sa ganun.Mahal nya naman ako diba?So matatanggap nya desisyon ko.
Nakaligo na ko.At ang ginagawa ko ngayon ay hinihintay na dumating si babe.
Hanggang sa
Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
Nagising ako ng maramdaman kong may humahalik sa leeg ko at may gumagapang na kamay mula sa undies ko.
"Ahh"hindi ko mapigilan umungol .
Paano pinasok nya yung dalwa nyang daliri sa butas ng ano ko at saka nilabas pasok agad ng mabilis.
Pero teka?!
Sabi ko ititigil muna namin to ah?!
Agad agad kong tinanggal ang kamay ni jake sa loob ko at tinulak ang mukha nya palayo sa leeg ko.
"Why?dont you like it babe?"Iritadong tanong nya sakin dahil mukhang nabitin.
"No babe pwede ba?wag na muna natin gawin yang mga bagay na yan?do you love me right?"Paliwanag ko sa kanya.
"Yes babe.But please i want you..
I want my cock inside you..
I want to hear your voice screaming and moaning my name"Giit nya pa sakin na parang nagmamakaawang iritado.
"Babe i love you sorry pero wag muna"hinging paumanhin ko kay jake.
"Fuck"Mura nya sabay nagdilim ang kanyang aura
*BLAAAG!!!*
Kasabay ng pagtayo nya ay ang pagngisi nya at ibinalibag ang pintuan.
Ano ba tong ginagawa ko?Sana naman maintindihan nya ko .Haist Ipagpapatuloy ko nalang ang aking pagtulog.
YOU ARE READING
Chamber High: Her Secrets(Super-Slow-Update)
RandomDo her secrets will be reveal? Or She would unmask the untold stories Will they found out what is her secret? Or they would a toy to her play.. A play that is inevitable. To kill or get killed......