Trúc Sơn lão yêu (Chân Thoại thú tiền nhiệm chủ nhân login, danh khí hệ thống đến cùng là ai)
Vị Ương Cung bên trong thật ám.
"Mẫu phi, mẫu phi..."
Diệp Trầm Trầm thử triêu bên trong đi đến, nhìn không tới tận cùng, quả đào cũng bị ngăn đón ở bên ngoài.
"Chủ nhân, chủ nhân, thực xin lỗi, ta ngủ quên, di? Nơi này là chỗ nào?"
Rốt cục danh khí hệ thống có phản ứng, xem thế này Diệp Trầm Trầm trong lòng nắm chắc.
"Vị Ương Cung a, cái kia Thiên Sát Tĩnh phi nương nương vời ta vào cung, ngươi nói ta nên làm cái gì bây giờ? Nơi này hảo thối." Diệp Trầm Trầm theo bản năng ôm cái mũi, thật là rất thối, chính là một cỗ hủ thi thối vị, loại này thối vị huân Diệp Trầm Trầm chịu không nổi.
"Chủ nhân, chủ nhân, nơi này không có người sống hơi thở, ngươi vẫn là chạy nhanh chạy đi."
Vưu vật cấp ra nêu lên.
"A, ta đây đi."
Diệp Trầm Trầm nghe được vưu vật nói như vậy, lập tức liền chạy đi hướng ra phía ngoài chạy tới.
"Con ta cũng là đến, nghĩ như thế nào đi a."
Ngay tại Diệp Trầm Trầm chuẩn bị lúc đi, toàn bộ Vị Ương Cung đều sáng, Diệp Trầm Trầm ngẩng đầu vừa thấy, liền nhìn đến Tĩnh phi nương nương, hiện thời Tĩnh phi nương nương toàn bộ mặt đều lạn rớt, xem thập phần khủng bố. Diệp Trầm Trầm hiện tại lần đầu tiên cảm giác, liền là muốn phun.
"Ngươi, ngươi, ngươi đến cùng là ai? Ngươi đều đã chết, vì sao còn không buông tha ta." Diệp Trầm Trầm biết hiện đang trốn tránh là không cần dùng.
"Ta là ai? Ta là ngươi mẫu phi Tĩnh phi nương nương. Như thế nào? Ta thật xấu sao? Từ xưa nhi không chê mẫu xấu, thế nào ngươi còn ghét bỏ ta xấu sao?" Nữ tử sờ sờ mặt mình đản.
Diệp Trầm Trầm thấy nàng còn không nói thật ra, liền đứng lên đem Chân Thoại thú cấp thỉnh xuất ra.
"Ngươi đến cùng là ai?"
Diệp Trầm Trầm lại hỏi một câu nói.
"Ta là ngươi mẫu phi, ta, ta là Trúc Sơn lão yêu a, Vô Vi đại sư đã phá giới đúng hay không?" Tĩnh phi nương nương vừa nói nói, liền bưng kín miệng mình, nàng rất kỳ quái, nàng rõ ràng không nghĩ nói cho Diệp Trầm Trầm này đó. Vì sao hiện tại bản thân lại chủ động nói ra.
Này cũng quá kỳ quái thôi.
"Trúc Sơn lão yêu? Vậy ngươi chính là yêu quái, ngươi đến cùng muốn làm gì?"
Diệp Trầm Trầm phát hiện Chân Thoại thú đã khởi đến tác dụng, trong lòng kia kêu một cái cao hứng. Liền tiếp tục truy vấn.
"Ta muốn ăn ngươi, lại ăn Vô Vi đại sư, ngươi chính là Tĩnh An công chúa, chính là thượng đế chi nữ, lại là âm năm âm nguyệt âm ngày sinh nhân, chính là cực âm nhân, ăn ngươi thịt, ta là có thể bảo trì dung nhan không lão, ha ha ha, chỉ cần dung nhan không lão, ta muốn cái gì không có, cái gì đều có."
Trúc Sơn lão yêu đắc ý ha ha cười ha hả, nàng một bên nhìn, liền khẽ động khóe miệng, kia khóe miệng mặt trên thịt thối thế nhưng đi xuống lạc, xem Diệp Trầm Trầm cực kì ngán. Đương nhiên Trúc Sơn lão yêu nói lời này liền hối hận, nàng căn bản là không rõ vì sao muốn đem này đó nói ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên - Thận] Danh khí vưu vật - Tiểu Dã Miêu (unfull)
Romance[Khoái xuyên] Danh khí vưu vật Tác giả: Tiểu Dã Miêu Văn án: Thất hôn phu nhân Diệp Trầm Trầm ở bị bạn trai cùng tiểu tam hợp lực hại chết buổi tối, chiếm được một vị thần kỳ hệ thống -- danh khí hệ thống. Diệp Trầm Trầm bằng vào danh khí hệ thống...