[Khoái xuyên] Danh khí vưu vật
Tác giả: Tiểu Dã Miêu
Văn án:
Thất hôn phu nhân Diệp Trầm Trầm ở bị bạn trai cùng tiểu tam hợp lực hại chết buổi tối, chiếm được một vị thần kỳ hệ thống —— danh khí hệ thống.
Diệp Trầm Trầm bằng vào danh khí hệ thống, thành công đi lên nhân sinh cao nhất.
Cao h, kính bạo
Thứ nhất đối CP: Cấm dục cha chồng VS thanh thuần con dâu (đã kết thúc)
Thứ hai đối CP: Đốc quân thiếu suất vs ca nữ kế mẫu (đã kết thúc)
Thứ ba đối CP: Độc miệng giáo sư VS đậu bức học sinh (đã kết thúc)
Thứ tư đối CP: Quốc dân ảnh đế VS ngự tỷ tổng tài (đã kết thúc)
Thứ năm đối CP: Đắc đạo cao tăng VS phóng đãng công chúa (chưa hoàn)
Danh khí hệ thống
Diệp Trầm Trầm tỉnh, bốn phía thật ồn ào, các loại thanh âm.
"Tam phu nhân, thế nào liền luẩn quẩn trong lòng đâu, tam thiếu gia cũng liền nạp thiếp. Nam nhân tam thê tứ thiếp vốn là bình thường, nàng thế nào liền không nghĩ ra, liền như vậy thắt cổ đi đâu."
Diệp Trầm Trầm nghe được có người nghị luận, nàng sờ sờ bốn phía, lại vươn tay đi.
"Chủ nhân, ngươi hiện tại đang ở trong quan tài, lập tức ta liền sẽ giúp ngươi khởi động trình tự, giúp ngươi theo trong quan tài mặt bên trong đem ra ngoài. Ngươi cái thứ nhất nhiệm vụ, chính là công lược tam thiếu gia cha, cùng hắn ái ân, cụ thể nhiệm vụ còn phải chờ tới ái ân sau, mới biết được..."
Diệp Trầm Trầm lắc lắc đầu, nàng đầu có chút đau.
Nàng đây là ở nơi nào? Nàng không là đã bị tần mân hạo cùng tôn sở sở cùng nhau hại chết, nàng nhớ được nàng uống lên có độc đồ uống, nhiên sau bị bọn họ vứt bỏ ở bên ngoài, nhiên sau nàng đã chết, sau, lại sau đâu...
"Diệp Trầm Trầm, ngươi này ngu ngốc, ngươi cho là ta nguyện ý cùng ngươi như vậy người quái dị yêu đương a, nếu không là nhà ngươi tiền, ngươi cái dạng này ta xem đều sẽ không nhìn ngươi liếc mắt một cái. Hiện tại tốt lắm, ba ngươi bị ngươi tức chết rồi, ngươi nếu đã chết, các ngươi Diệp gia tiền đều là của ta ..."
"Đúng vậy, Diệp Trầm Trầm, hạo hạo nguyên vốn là ta bạn trai. Là ta cố ý giới thiệu các ngươi nhận thức, vì liền là các ngươi Diệp gia tiền. Ngươi thế nào một điểm tự mình hiểu lấy đều không biết. Hạo hạo là giáo thảo, làm sao có thể coi trọng ngươi. Hắn chỉ biết cùng ta như vậy mỹ nữ yêu đương, về phần ngươi..., đồ ngốc."
Nàng còn nhớ rõ tôn sở sở tươi cười, nàng dựa tần mân hạo, hai người mở ra nhà nàng hào xe, đem nàng trầm thi đáy hồ. Còn tại trên người nàng trói lại tảng đá.
"Ta thành quỷ đều sẽ không bỏ qua cho ngươi..."
Nàng hô to.
Tôn sở sở cười khẩy nói: "Diệp Trầm Trầm, ngươi làm người thời điểm đều đấu không lại ta, ngươi thành quỷ, ta há sợ ngươi sao. Ngươi loại này ngu ngốc, vốn là không nên sinh hoạt tại trên thế giới này..." Tôn sở sở nói xong đã đem nàng đổ lên trong hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên - Thận] Danh khí vưu vật - Tiểu Dã Miêu (unfull)
Roman d'amour[Khoái xuyên] Danh khí vưu vật Tác giả: Tiểu Dã Miêu Văn án: Thất hôn phu nhân Diệp Trầm Trầm ở bị bạn trai cùng tiểu tam hợp lực hại chết buổi tối, chiếm được một vị thần kỳ hệ thống -- danh khí hệ thống. Diệp Trầm Trầm bằng vào danh khí hệ thống...