Chương 150: Tinh Tế vị diện 2. 1
Lý Tư Đan vốn là muốn học tập Trùng tộc chế tác khoa học kỹ thuật, thế nhưng bề mặt - quả đất đồ vật bên trong đều bị Bách Lý Tân cháy sạch liên tra cũng không lưu.
Thở dài một hơi, "Thủ lĩnh phu nhân, thế giới tốt đẹp như thế, ngươi vì sao như vậy bạo lực. Chừa chút cho ta canh thừa thịt nguội, cũng là tốt nha."
Bách Lý Tân cười cười, "Lý Tư Đan giáo thụ, ngươi là chúng ta lửa diệu tinh xuất sắc nhất khoa học gia, ta tin tưởng ngươi nghiên cứu đông tây tuyệt đối so với Trùng tộc chỉ cao chớ không thấp hơn, bọn họ đông tây đầu sẽ trở ngại suy nghĩ của ngươi, ta là vì tốt cho ngươi."
Lý Tư Đan trước mắt sáng ngời, "Thủ lĩnh phu nhân thực sự là tuệ nhãn thức anh tài, ta trí tuệ ẩn núp sâu như vậy đều bị ngươi phát hiện, thực sự là lỗi, lỗi a."
Bách Lý Tân: "..."
Bọn họ hao tốn hơn một tháng thời gian, mới rốt cục về tới lửa diệu tinh.
Chinh chiến thực dân tinh bóng, qua lại chỉ tốn tam tháng, có đúng không mọi người mà nói, lại phảng phất qua một thế kỷ.
Khi bọn hắn thắng lợi thời điểm, tin tức từ lâu đi qua tín hiệu sớm liền truyền đưa cho đã trở về.
Ở bọn họ phi thuyền đến Tinh Cầu trong nháy mắt, trên bầu trời dấy lên khắp bầu trời pháo hoa.
Bọn họ nghênh tiếp anh hùng trở về, từ đó về sau, làm phức tạp này cái tinh hệ nhiều năm Trùng tộc, rốt cục triệt để tiêu diệt.
Đế Dương tinh tinh hạm đã ở lửa diệu tinh ở ngoài bồi hồi hồi lâu, đi qua tín hiệu truyền lại tới cảm tạ cùng chúc phúc hậu, đình trệ thật lâu mới phản hồi Đế Dương tinh.
Lúc này, Lôi Diệu đã bốn mươi tám tuổi, mà Bách Lý Tân cũng có bốn mươi lăm tuổi.
Lại qua rất nhiều năm, Lôi Diệu càng ngày càng cảm thấy thân thể không khỏe. Năm đó ở cho rằng Bách Lý Tân bị lão hoàng hậu giết chết là, hắn đã từng thiêu đốt sinh mệnh muốn cùng Mẫu Trùng đồng quy vu tận. Mặc dù sau đó tới bị Bách Lý Tân ngăn lại, thế nhưng kết quả còn là tạo thành.
Lôi Diệu ở tám mươi tuổi thời điểm, bắt đầu triền miên giường bệnh.
Hắn nằm ở trên giường, nắm chặt Bách Lý Tân tay của, than thở: "Ta đã từng nghĩ tới, nếu như ngươi trước ta một, ta mặc kệ dùng tiến biện pháp gì đều phải để lại ở ngươi. Nhưng hôm nay nhưng thật ra muốn ta đi trước một bước, ta hiểu rất rõ ngươi, bảo bối. Ở ta đi rồi, ngươi nhất định hảo chiếu cố thật tốt bản thân, thiết mạc đi theo ta đi."
Lúc đó Bách Lý Tân cùng Lôi Diệu trên mặt đã leo lên nếp nhăn, nhưng vẫn như cũ đó có thể thấy được hai người tuấn mỹ bề ngoài.
Bách Lý Tân đem Lôi Diệu đầu thác ở ngực mình, nhẹ nhàng vuốt ve lồng ngực của hắn, nhẹ giọng "Ừ" trước.
Trước đến rất nhiều vị diện, mặc kệ vợ biến thành Long Tộc còn là Huyết tộc, đều không chút lưu tình đem sinh mệnh bình phân cho mình. Hầu như mỗi một thế, đều là tánh mạng của mình sắp khóc nhai, vợ tìm giữ lại bản thân.
YOU ARE READING
Mau xuyên chi chủ thần quy lai
Teen FictionVăn Án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-04-26 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 21579, văn chương vi tích phân: 277,471,648 Mất nước thái tử Bách Lí Tân vi cầu thời không nghịch chuyển cứu vớt diệt vong qu...