Đệ 80 chương cổ đại vị diện 1. 2
Bách Lí Tân vươn cánh tay, mềm mại tơ lụa tay áo theo trơn bóng cánh tay chảy xuống ở trên giường, đem bạch ngọc bàn da thịt lộ rõ.
Hắn nhẹ nhàng vãn trụ Túc Diệt Quân cổ, hơi hơi dùng một chút lực liền đem chính mình nửa khởi. Bám vào Túc Diệt Quân bên tai nhẹ nhàng hàm chứa hắn vành tai nói, Bách Lí Tân dùng mị hoặc thanh âm nói: "Ta phải của ngươi dược, ngươi cho ta sao không?"
Giống như điện giật bình thường tê dại cảm nhất thời theo vành tai truyền khắp toàn thân, Túc Diệt Quân hô hấp bị kiềm hãm, dùng sức nhưng lại không mất ôn nhu địa đem Bách Lí Tân theo chính mình cổ túm xuống dưới súy đến trên giường.
Theo trên giường đứng lên, Túc Diệt Quân mặt không chút thay đổi, gợn sóng không sợ hãi con ngươi hơi hơi nheo lại, bên trong hiện lên bối rối thần sắc.
Hơi hơi mím môi, hắn nhìn thoáng qua quần áo hỗn độn, cơ hồ đã là không sợi nhỏ đẹp đẻ nam tử. Nam tử giờ phút này đưa tay nắm tay để ở huyệt Thái Dương chỗ, nhu nhược không có xương thân thể giống một cái rắn nước bình thường duỗi thân ở giường trên mặt, như một con mị hoặc chúng sinh yêu tinh.
Túc Diệt Quân cổ họng lăn cổn, dùng trầm thấp mất tiếng thanh âm ghét bỏ nói: "Phóng - đãng!"
Bách Lí Tân nghe vậy ha ha cười, chậm rãi theo trên giường ngồi dậy sau bắt đầu sửa sang lại tán loạn hắc trù y bào, "Ha hả, giả đứng đắn, ngươi xem nhìn ngươi phía dưới."
Túc Diệt Quân mặt âm trầm, lại vẫn là cúi đầu nhìn thoáng qua hơi hơi đỉnh khởi vạt áo, "Bất quá là nam nhân bình thường phản ứng thôi."
Bách Lí Tân cười nhạo một tiếng, đứng lên vây quanh Túc Diệt Quân dạo qua một vòng: "Vậy ngươi khả nhất định phải nhịn xuống , thiết mạc đối ta có cái gì không an phận chi nghĩ muốn."
Vợ thân thể này thiệt tình không tồi, trước không nói vừa rồi có thể xé rách bầu trời tốc độ, đan nói Túc Diệt Quân hướng nơi này vừa đứng, liền có thể theo hắn trên người cảm nhận được mạnh mẻ lực lượng bùng nổ cảm.
Góc cạnh rõ ràng khuôn mặt tuấn mỹ tuyệt luân, cả người tràn ngập cấm - dục cùng cự nhân ngàn dậm ở ngoài lãnh tuấn hơi thở. Một thân y phục dạ hành một tia nếp uốn đều không có, bản bản suốt dán tại trên người, mặc dù là ở đánh nhau trong quá trình cũng không gặp chút tán loạn.
Nguyên bản bất cẩu ngôn tiếu trên mặt hiện giờ bởi vì Bách Lí Tân trong lời nói hơi hơi nhíu mày, làm cho này trương lãnh nếu sương lạnh mặt bằng thêm vài phần nhân gian khí.
Bách Lí Tân liếm liếm môi, vợ lần này thế nhưng hóa thân thành cấm - dục hệ mặt lạnh nam thần.
Nhìn đến Bách Lí Tân phấn hồng mầu đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm quá tính - cảm tuyệt mỹ tước bạc môi, Túc Diệt Quân lại vi không thể tra địa lăn cổn yết hầu, tựa đầu đừng hướng bên kia lạnh lùng hỏi: "Ngươi rốt cuộc muốn làm thôi?"
Bách Lí Tân nhún nhún vai, "Này ta hỏi ngươi mới đúng, ngươi muốn làm sao không? Không nghĩ làm liền chạy nhanh cổn."
YOU ARE READING
Mau xuyên chi chủ thần quy lai
Fiksi RemajaVăn Án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-04-26 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 21579, văn chương vi tích phân: 277,471,648 Mất nước thái tử Bách Lí Tân vi cầu thời không nghịch chuyển cứu vớt diệt vong qu...