DI TALAGA AKO NANINIWALA SA MULTO DATI EH UNTIL NAEXPERIENCE KO TO SA BAHAY NG BOYFRIEND KO. FEELING KO MAY CRUSH YUNG MULTONG YUN SA BF KO EH KASI TWING PUPUNTA AKO SA HOUSE NYA LAGING MAY DI MAGANDANG NANGYAYARI SAKIN. ISANG BES NALOWBAT PHONE KO, NAG CHARGE AKO SA HOUSE NYA PERO INSTEAD NA 4%-5%-6%-7% NAGING 7%-6%-5%-4% PABABA NG PABABA! GINAMIT KO YUNG CHARGER NI TRISTAN GANON PA DIN! TAPOS NUNG ISANG BES NA NAG SLEEPOVER AKO SA KANILA, BABABA AKO PARA MAG TOOTHBRUSH NADAANAN KO YUNG KWARTO NI BF, WALA SYA SA LOOB NASA BABA SYA NANONOOD NG FOOTBALL, DI KO ALAM PERO NA-CURIOUS AKO. BUKAS YUNG PINTO KAYA SUMILIP AKO, ÑETA BES MAY DAMIT NA NAKAUPO SA KAMA NI BF BES!!! DAMIT SYA NA PARANG FILIPIÑANA! WALANG KATAWAN PERO OBVIOUS NA BABAE SYA! DI KO ALAM PANO KO NAKABABA NG HAGDAN NG DI BUMABAROG SA SOBRANG BILIS KO, PUMUNTA AKO SA BF KO TINANONG KO SYA.ME: MAY MULTO BA DITO?
SYA: BAKIT?
ME: MAY NAKITA AKONG NAKAUPO SA KAMA MO EH BABAE YATA.
SYA: HAHAHA SIGE TAKUTIN MO TAYO.
ME: MERON NGA! DAMIT SYA!!
SYA: SAN KA BA PUPUNTA? KALA KO SLEEP KA NA.
ME: SAMAHAN MO KO MAG TOOTHBRUSH!SINAMAHAN NYA KO SA KUSINA PERO NAWALA YUNG TAKOT KO DAHIL SA KATARANTADUHAN NG BF KO. GINAWA NYANG KATATAWANAN YUNG NAKITA KO. KESHO DI KO DAW TINIKLOP KAYA UMUPO NA LANG, KESHO BAKA DAW GUSTO MAPAG ISA KAYA LUMABAS SA CABINET ETC ETC ETC BASTA DI KO MAGAYA HAHAHAHA SO AYUN PUMANIK AKO ULIT SA TAAS NAKA MOVE ON NA KO SA DAMIT CHENES KINABUKASAN MALILIGO NAMAN AKO PAG PASOK KO SA BANYO T^NG!NA BES PARA AKONG SINIKMURAAN BES!! NAPAHAWAK AKO SA LABABO AT DAHAN DAHANG UMUPO SA FLOOR, PARA AKONG HIHIMATAYIN SA SOBRANG SAKIT SABAY MAY BUMUBULONG SAKIN NA PARANG ORASYON NA DI KO MAINTINDIHAN. BASTA BABAE YUNG PUÑETANG YON BOSES BABAE YUNG NAG O-ORASYON! DASAL AKO NG DASAL NA LUMAYAS SYA IN JESUS NAME! ILANG MINUTO NAWALA NA, NALIGO AKO NG SUPER FAST HAHAHAHA TAPOS NAGPUNTA AKO KAY BOYFRIEND.
ME: HATID MO KO AFTER LUNCH HA.
BF: AGA NAMAN?
ME: MAMAMATAY AKO DITO TRISTAN. MAMAMATAY AKO.
BF: BAKIT NAMAN?
ME: MAY MULTO DITO. YUNG MULTONG YON, DATING PA-WALK!
BF: HIGH KA BA NAINA.
ME: SIGURO CRUSH KA NYANG MULTONG YAN. TRIP AKO EH.
BF: WELL. (YABANG HITS)
ME: WELL WELLIN MO MUKA MO YANG MULTO MO O AKO!
BF: ANG HIRAP NAMAN.
ME: YUNG MULTO MO O AKO!!!!
BF: IKAW SYEMPRE NAMAN IKAW.
ME: GOOD.AFTER LUNCH:
ME: BABE HATID MO NA KO DI AKO MAKAHINGA.
BF: HA? BAKIT?
ME: TANGINA MOOOOO HATID MO NA KO MAMAMATAY AKO DITO.HINATID AKO SA HOUSE PERO WHILE ON OUR WAY SUKANG SUKA AKO. PAG DATING NG HOUSE PARANG WALANG NANGYARI OKAY NA KO ULIT HINATID DIN YATA AKO NG P*TA FEELING KO SAKAL SAKAL NYA KO HABANG NASA DAAN PAUWI.
SHOUTOUT SA MULTONG HAROT! LUMABAN KA NG PATAS HAYOP KA! HAHAHAHAHA KAYA KA NAMATAY MASYADO KANG MADUGA HAHAHAHA TAPANG TAPANG MO PALIBHASA DI KITA MAGAGANTIHAN P@KYU DI KA MAMAHALIN NG BOYFRIEND KO! FEELING TO. MAGANDA KA MAGANDA KA MAGANDA KA HA MAGANDA KA? SISIKMURAAN MO PA KO PUÑETA KA!
AT SA BF KO NAMAN, TARAY MO HA HAHAHAHA PATI MULTO NAFAFALL SAYO NAKANAMPOGI HAHAHAHAHAHA!