Chap 1

361 22 3
                                    

Ở 1 đường lớn khá vắng vẻ, nhưng lại rất nhộn nhịp. Hôm nay là ngày đua để tranh xem ai mới là người đứng vị trí cao nhất trong lãnh vực xe. Ở phía trước tấm poster là 1 bàn tiệc dài gồm các món ăn và phục vụ cho khách đến. Hai chiếc xe đang đậu song song nhau nhưng lại cách nhau 1 khoảng cách an toàn

_ Chào mừng mọi người đến với cuộc đua ngày hôm nay và chúng ta hãy cùng nhau đến ngược.

Giọng của MC vang lên đâu đây, 1 cô gái đi ra. Mái tóc được xoã và uốn nhẹ màu hạt dẻ, mặt trên mình bộ váy cúp ngưc bó ngắn trên đầu gối. Cô là Soyeon. Giơ cao cây cờ có đường kẻ sọc trắng đen đó lên. Cô giơ cao nó và phất nó xuống. * Vèo * hai chiếc xe khởi hành và phóng đi trong chớp mắt. Các ánh nhìn đều tập trung trên cái tv chiếu.

_____________________________

Hai chiếc xe tranh nhau chạy, quẹo lách 180 độ và xoay quanh vòng tròn. 1 chiếc Lamborghini màu đỏ bánh đen được độ tranh đẹp mắt, dưới gầm xe gắn đèn xanh tạo cho chiếc xe thêm nét mạnh. Chiếc này là động cơ phân khối cao có thể chạy hơn 100km/h.

Chiếc còn lại là 1 chiếc xe được che hiệu lại bằng những hình vẽ trên xe và bị thay thế bằng chữ "Kẻ thắng cuộc". Chiếc xe có bánh màu đen đỏ. Chiếc xe có động cơ lạng và bẻ cua cao hơn bất kỳ thứ gì.

______________________________

Đã 15' trôi qua kể từ hai chiếc xe khởi hành. Ai cũng chăm chú nhìn vào màn hình, đây là 1 cuộc cá cược lớn nhất vì nó sẽ cho mọi người biết ai mới sức đáng là kẻ vinh quang.

* Vèo... vèo... * hai chiếc xe chạy vượt nhau và thâng gấp ở khúc cụt. Người thắng cuộc bước xuống chiếc xe, là anh. Baekhyun anh đã thắc cuộc cùng chiếc Lamborghini mới được anh của anh tặng vào mấy hôm trước.

_ Chiếc mừng cậu. Baekhyun

Soyeon đi đến tay đưa Baekhyun chai rượu vang đỏ. Mỉm cười cầm lấy, anh lắc chai mạnh hơn và... * brụp... * câu nắp chai văng lên trời vào dược trào ra. Anh rót vào ly cho từng người vì đây là sự chiến thắng.

_ Chúc mừng Baekhyun.

1 cậu trai đi lại bắt tay Baekhyun, mỉm thì mỉm cười. Đây là người đua cùng anh trong lần này, tuy thua nhưng rất vui vẻ chúc mừng anh

_ Ohhh... cám ơn Sehun... hôm nay em đua tốt lắm, lần sau hẹn lại em

_ Ko có gì... chào mừng kẻ chiến thắng mới

Sehun la lớn lúc này mọi người cùng nhau cụng ly, những ly dược vang đỏ tạo nên 1 vùng biển đỏ.

_ Tôi phải đi rồi.

Soyeon nói lớn sau đó tạm biệt mọi người đi ra xe, cô thấy 1 người con trai đứng dựa ở xe mình

_ Baekhyun? Sao cậu lại ra đây?

_ Soyeon... hôm nay em về sớm nhỉ?

_ Hôm nay em có sự kiện. Hẹn gặp lại anh hôm khác nhé. Anh yêu

Soyeon nói rồi lên xe đi, thật ra Baekhyun và Soyeon là 1 cặp. ở đsay ai cũng biết, họ là Chocolate couple, lý do gọi họ như vậy là họ rất là hạnh phúc lại còn ngọt ngào như là moan quà chocolate của ngày valentines và đối với họ. 365 ngày, ngày nào cũng là ngày valentines.

Lên xe, Soyeon rồ ga chạy đi. Xe cô là hãng lamborghini màu trắng sữa cánh chim. Và đây sẽ thể hiện đẳng cấp của cô.

[ BaekSo EXO T-ara ] Đường đua tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ