Chap 2

312 26 16
                                    

Sehun đứng ở ngay xe đợi người đến đón. Anh là cũng là 1 nghệ sĩ, anh thuộc nhóm EXO.

EXO au xử dụng OST8 nha. Baekhyun vai chính nên ko trong nhóm.

_ Sehun à... đi thôi em

_ Dạ...

1 chiếc xe dừng ở trước mặt anh nhanh chống trả lời rồi bước lên xe. Con xe 4 tỷ đồng trong huyền thoại rời đi. Ra đến đường lớn, chiếc xe dừng lại có vẻ là do xảy ra tai nạn giao thông nên dừng lại.

_ Làm sao đây. Kẹt xe rồi, chúng ta sẽ đến trễ sự kiện tối nay mất - Chanyeol lo lắng nói, các xe bây giờ kiệt cứng.

_ Ở đây có đường vòng, hyung chúng ta rẽ đường vòng đi

Sehun nhanh chóng nói, việc đua xe của anh cũng đôi lúc có lợi đấy chứ, biết tất cả các đường

Chiếc xe rẽ vào 1 cái hẻm lớn, khác vắng chủ có duy nhất xe của EXO và chiếc Lamborghini màu trắng đen ở phía trước.

_ Chiếc xe ấy đẹp thật. - Suho trầm trồ.

_ Đấy là xe của bạn gái Baekhyun - Sehun trả lời

_ Baekhyun là cậu bạn đua với em hôm nay, đứng cùng với em trong tấm poster to ở trước phải không? - Lay hỏi

_ Vâng đúng vậy.

* Két... * Sehun vừa kết thúc câu nói thì chiếc xe thắng gấp họ lao về phía trước nhưng may là dựa vào nhau nên không chuối thẳng xuống gầm xe.

Soyeon đang chạy xe thì thắng lạu vì phía trước cô là 4 người con trai, do đèn khá mờ nên cô không nhìn rõ, may mà đèn xe cô chiếu vào nên thấy được họ. Mở cửa xuống xe. Trên người cô là 1 bộ váy đen xòe đến gối màu đen. Vì lúc cô thay đồ để đi sự kiện.

_ Xe đẹp nhỉ? Chào cô em

1 tên trong họ nói, tay vuốt lên xe rồi, nâng cằm cô lên khen. Nhếch môi, cô cằm nhẹ tay hắn xuống nói tiếp

_ Cám ơn... nhưng các anh muốn gì đây?

_ 1 là xe, 2 là chết... còn 3... ưm...

Hân nói, đến số 3 hắn liếm môi mắt lướt trên thân hình cô. Thân hình trắng trẻo và nóng bỏng, vòng ngực căng hỏi hở ra làm hắn me mẩn.

_ Xin lỗi nha... nhưng muốn xe à? Haha...

Cô cười, tay cô giơ cái chìa khoá lên * tít... tít... * tiếng chiếc xe kêu lên, tay cô giơ chìa khóa ngang ra miệng cóng rồi... brụp... cái chìa khoá rơi không thupwg tiếc xuống dưới, con mắt của bọn họ có vẻ tiếc nuối nhìn theo

_ Vậy thì đẩy đi...

Soyeon tránh sang 1 bên sau đó liếc mắt qua chiếc xe nói, bọn họ như tức điên lên. Xong vào đánh cô, nhưng đâu dễ gì. Cô chụp lấy tay hắn, chân cô đá vào bụng sau đó bẻ lại.

_ Aaaa... đau... đau..

Tiếng la của hắn vang lên. Cô không tha, tiếp tục áp mặt hắn đè lên đầu xe

_ Nếu tiếp tục giở thói côn đồ này ra thì coi chừng đó.

Cô ấn mạnh hắn xuống sau đó buông ra, cô quay lưng lại nói tiếp

_ Ai muốn giống tên đó nữa thì tới đây.

Họ như sợ quá, chạy đi hết bỏ cô lại đó. Đúng thật, họ chỉ toàn là những tên hèn hạ.

_ Xe à... chắc là tạm thời tao ko chạy mày được nữa rồi.

Cô nói rồi móc đt ra. 5' có 1 chiếc xe hiệu Lamborghini mà vàng đen chạy đến người đó giao xe cô cô sau đó kéo xe đi.

_ Đó là Soyeon. Hậu bối cùng công ty chúng ta phải ko?

Mấy bạn ủng hộ au , vote cmt ý kiến cho au sửa nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ BaekSo EXO T-ara ] Đường đua tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ