Introduction:
“Yong-Joo sweetie, may gusto kaming ipagtapat sana ng Appa mo sayo.” Sabi ni mama habang napakagat pa sa kanyang labi. Naku! Masama ang nararamdaman ko dito…. Tinawag nila ako sa Korean name ko eh, Yes~ Korean name ko, Ang original name ko naman talaga dapat ay Nicole Jung lang pero nga dahil Korean si Omma and gusto ni Halmoni na magkameron din ako ng korean name kaya ayun =_= so back kina parents…..
“ahhmmm… ano po ba yun Omma?” sabay tilt ng head ko with blinking ng mata effect.
Tumingin si Omma kay at Appa at yun tumango nalang si Appa.
“Ah kasi Yong-Joo *sighs* Don’t be upset with your Omma and I okay”
“(O_O) ahhhhmmm… why would I be upset Appa?”
“We Arranged a marriage for you with one of our close friend’s son.”
“BWOOOOOOHH?? WHAT? “ ooopppppssss… shit. Sinigawan ko ba ang parents ko or what? O___O
“Look. Sweetie, ginawa naming to para narin sa ikabubuti mo.”
“ikabubuti ko? Omma naman ehhhhh…….” Sabay gulo ko sa buhok ko. “HINDING HINDI AKO MAGPAPAKASAL SA ISANG TAONG HINDI KO NAMAN KILALA O MAHAL NEVER OMMA NEVER!!!” and with that tumakbo ako pabalik sa kwarto at nagkulong ako.
A/N: naisipan ko lang gumawa ehhh XDDDD first time ko din sooo yeaaahhh hehehehe... my ship nicolexmyungsoo shhhhh.... dun judge XD