《 hắc sắc hào môn: đối kháng hoa tâm thủ trưởng 》
Tác giả: Thác Bạt thụy thụy
Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com
【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】
Tại ngũ thị, liên thiếu gia không người không biết không người không hiểu. Tại ngũ thị, liên thiếu gia nói ngươi là sai , vậy ngươi chính là sai . Tại ngũ thị, trăm ngàn chớ chọc nộ liên thiếu gia, nếu không kết cục chỉ có một tự —— tử. Nữ nhân khác giấc mộng chế tạo cùng liên thiếu gia không hẹn mà gặp, cũng là nàng Cố Hiểu Thần muốn tị khai nguy hiểm lộ tuyến. Đại học khi, hắn là đệ tử hội hội trưởng, nàng là bị hắn tại vô số đệ tử trước mặt mắng đến khóc rống học muội. Khi cách bốn năm, nàng tiến vào tân công ty đi làm, hắn thế nhưng thành nàng tổng tài thủ trưởng! Bất quá là thay bạn tốt bênh vực kẻ yếu, không nghĩ tới đắc tội hắn bạn gái? Oan gia ngõ hẹp, chỉ sợ cũng là đạo lý này. Nàng chủ động đưa ra từ chức, chủ quản lại nói tổng tài công đạo không cho, còn muốn thăng nàng vi trợ lý. Trong khi giãy chết, nàng trên tay rõ ràng là thư từ chức, vì cái gì bị công ty cao thấp phán định vi thông báo thư!
Nữ nhân này mang kính đen, xuyên cứng nhắc sáo trang, vóc người khô quắt, sắc mặt tái nhợt đáng sợ! Hắn, Ngũ Hạ Liên, ngũ thị tập đoàn tài chính thiếu chủ, đối với nữ nhân luôn luôn thành thạo, không có trị không được , chỉ có hắn không cần ! Về phần thủ đoạn... Chờ xem đi!
001: mụ mụ hôn lễ
Hongkong, phồn hoa thành thị.
Năm sao cấp khách sạn đang ở cử hành hôn lễ.
Chú rể là chu thị lão tổng chu mặc sinh, chu thị tại Hongkong coi như là trung loại nhỏ xí nghiệp, hơi có chút môn quy. Hắn nguyên cùng thê tử dục hữu nhất nhi nhất nữ, gia đình hạnh phúc mỹ mãn, làm người cũng trung hậu. Chỉ tiếc thê tử chết bệnh, ba năm sau nhận thức hiện tại bạn lữ, rốt cục lại kết hôn.
Tân nương lâm phân, liếc mắt một cái nhìn lại chỉ biết là dịu dàng nữ nhân.
"Chúng ta cùng nhau chúc phúc chú rể chu mặc sinh tiên sinh cùng với tân nương lâm phân tiểu thư!"
Chợt, vỗ tay ầm ầm không ngừng.
Yến hội góc sáng sủa, cũng không chọc người chú mục con gái vụng trộm nhìn MC thai thượng tân nương. Nàng đội một bộ kính đen, xuyên nhất kiện bạch sắc tiểu lễ phục. Đơn giản thúc eo lễ phục, kiểu dáng càng hiển cổ xưa. Như vậy cách ăn mặc tại trên người nàng chẳng những không có hiện ra mỹ cảm, đảo có chút buồn cười buồn cười.
Duy có dưới mắt kính nhất hai mắt to vẫy vẫy, thấu trứ vài phần quật cường.
Bỗng nhiên tựu đỏ hốc mắt.
"Uy!" Bên tai bỗng nhiên vang lên trong trẻo giọng nữ, hoàn mang theo vài phần khinh thường.
Cố Hiểu Thần hoảng sợ, phản xạ tính triều lui về phía sau từng bước.
Nàng nhận ra nàng, chu mặc sinh nữ nhi, chu nhã như.
Chu nhã như bộ dạng rất được, nhu mì xinh đẹp phù dung khuôn mặt, liên da thịt đều thấu trứ phấn phấn sáng bóng. Nàng cao thấp đánh giá một phen Cố Hiểu Thần, ghét ánh mắt như là lợi nhận đâm tới, "Ta nói ngươi vẫn là đi nhanh đi, để cho người khác thấy không tốt. Mụ mụ ngươi năng gả tiến chúng ta Chu gia, kia nhưng là đã tu luyện mấy đời phúc khí."