191: châm chọc cảnh cáo
Hắn trầm thấp giọng nam tại bên tai tiếng vọng dựng lên, trên người quen thuộc cây thuốc lá vị tương nàng vây quanh. Hữu như vậy trong nháy mắt, Cố Hiểu Thần cảm giác chính mình tâm bỗng nhiên nổi lên gợn sóng, tượng là bị người đầu thạch tử tiến giữa hồ, như vậy mãnh liệt ám động. Nhưng là lại tại hạ một giây lại khôi phục đến bình tĩnh vô ba, giống nhau chưa từng từng có rung động.
Hắn... Nói gì đó?
Thon dài ngón tay nắm nàng càng dưới, nhẹ nhàng nâng khởi, nhượng nàng đối mặt hắn.
Ngũ Hạ Liên anh tuấn dung nhan chiếm đầy đáy mắt nàng, cặp kia màu hổ phách hai tròng mắt có khác thường mị lực, cũng đủ làm cho người ta trầm mê luân hãm, hắn sâu kín mở miệng, lại hỏi một lần, "Ở lại bên người ta thế nào."
Cố Hiểu Thần mở to trong suốt hai tròng mắt, kia thần tình cũng là mờ mịt khốn đốn.
Giống nhau hắn đang nói thiên phương dạ đàm bình thường.
Lặng im hồi lâu, nàng khẽ nhếch khóe môi, như thế lạnh nhạt tư thái, nhẹ giọng nói, "Ta không cần."
Ngũ Hạ Liên hai tròng mắt dũ phát thâm thúy, tương nàng nhanh trành, kia miệng kia ngữ khí thật sự là tự phụ đến cực điểm, "Cho ta lý do."
Lý do? Cố Hiểu Thần cảm giác có chút buồn cười, vì thế nàng tựu khinh cười nói, "Không có lý do gì."
"Đi theo ta làm sao không tốt? Ngươi muốn cái gì ta có thể cho ngươi cái gì!" Ngũ Hạ Liên túc khởi mày kiếm, giọng nam dũ phát thấp vài phần. Nàng lại mạnh nâng tay, tương tay hắn xua đi. Hắn phù tại nàng bên hông bàn tay to phản chi căng thẳng, không cho nàng né tránh né ra, dám muốn nàng cấp nhất cá trả lời.
Như vậy quen thuộc lời nói, giống như đã từng quen biết, ai cũng nói qua.
"Như vậy, ngươi có phải hay không sẽ cho ta mua tràng biệt thự, nhượng ta trụ ở bên trong. Không cần đi làm kỳ thật cũng không sai, ta chỉ cần học học khiêu vũ học học đàn dương cầm. Hàng tháng cho ta bao nhiêu tiền đâu. Mười vạn, vẫn là một trăm vạn?" Cố Hiểu Thần hít sâu một hơi, không cho chính mình vì thế hữu gì cảm xúc dao động, không cho phép chính mình tức giận.
"Tùy ngươi, ngươi muốn bao nhiêu tựu cho ngươi bao nhiêu." Hắn vẻ mặt vô vị, nhâm nàng mở miệng đòi lấy.
Hắn hoàn trụ nàng gầy yếu thân thể, cúi đầu khứu trên người nàng mùi hương thoang thoảng.
Kia mùi nhượng hắn tâm bình tĩnh trở lại, hữu một loại đặc biệt an tâm hương vị.
Cố Hiểu Thần chính là mỉm cười, như vậy râu ria mỉm cười, nàng ghé vào lỗ tai hắn thản nhiên một câu, "Nhưng là ta không cần này."
Nàng trả lời nhượng Ngũ Hạ Liên ánh mắt nhíu chặt, hoàn trụ nàng thân thể thủ mạnh dùng sức, bên hông hữu một tia đau đớn, nàng âm thầm nhịn đau. Khả hắn lời nói như thế bén nhọn, cái qua đau đớn, "Ngươi còn tại tố không thực tế mộng đẹp? Tỷ như tố Chu gia thiếu phu nhân? Nữ nhân, không cần quá lòng tham!"
"Ngươi đi tìm này không lòng tham nữ nhân đi. Các nàng rất thích ý ở lại bên cạnh ngươi, vĩnh viễn cũng sẽ không ly khai. Chỉ cần ngươi nguyện ý." Cố Hiểu Thần nhẹ giọng nỉ non, chính mình lại cũng đồng ý.