Hắc sắc hào môn: Đối kháng hoa tâm thủ trưởng 4

6K 33 2
                                    

489: về sau sẽ không

"Ta bị hình sự câu lưu thời điểm, sẽ không tưởng lại thấy ngươi! Nhưng là ngươi cố tình muốn chạy đi xuân thành tìm người hỗ trợ! Ta cũng đối ngươi đã nói, cho ngươi không cần lại để ý ta không cần xen vào nữa ta! Nhưng là ngươi cố tình không nghe! Ta đã cảnh cáo ngươi, không được có lần sau, vì cái gì không nghe? Ngươi vì cái gì luôn không nghe của ta thoại! Ngươi muốn cho ta cấp tử? Ngươi muốn cho ta lo lắng tử?" Ngũ Hạ Liên buồn thanh phun ra trong lòng ẩn sâu lời nói, lại như trước không chiếm được phóng thích.

Hắn gắt gao cầm lấy tay nàng cổ tay, hắn không tưởng buông ra, lại không thể không buông ra.

Hắn biết chính mình sớm đã không có tư cách, đương nàng đã muốn gả làm vợ người, quá thượng bình tĩnh hạnh phúc cuộc sống hậu, hắn còn có cái gì tư cách đi quấy rầy nàng, phá hư nàng an bình. Khả nàng vì cái gì năm lần bảy lượt nếu không đoạn xuất hiện, chẳng sợ không có gặp mặt, buổi tối nằm mơ cũng tất cả đều là nàng, nhất nhắm mắt lại, thân ảnh của nàng, nàng khuôn mặt tươi cười, nàng thanh âm... Toàn như là mộng yểm, như thế nào cũng tán không đi.

Ngũ Hạ Liên không khỏi ngưng mắt, đáy mắt là quấn quýt si mê mà qua đau đớn cùng bất đắc dĩ.

Đột nhiên phát hiện chính mình thế nhưng không chỗ có thể trốn, kia khỏa vi nàng mới có thể bồng bột nhảy lên tâm, không tự chủ được triều nàng tới gần, muốn thấy nàng, mỗi một phân mỗi một giây, lúc nào cũng khắc khắc, thậm chí là cả đời.

"Ta sắp bị ngươi bức điên rồi! Ngươi có biết hay không, Cố Hiểu Thần!" Ngũ Hạ Liên thấp giọng lời vô nghĩa, cầm nàng thủ đoạn lực đạo cũng không có buông ra, bị tức giận chất vấn.

Cố Hiểu Thần lẳng lặng nghe, hắn lời nói như là một chi chi mũi tên nhọn, nhất tề bắn về phía nàng, chiếu vào trong lòng nàng.

Nàng dùng hai năm rưỡi trước thời gian đi chữa thương, lấy gắn liền với thời gian có thể cải biến hết thảy.

Đạm lại kia đoạn cảm tình, buông kia đoạn nhớ lại, thật sự trở thành quá khứ, không có gì quá khứ là làm khó dễ .

Nhưng là nội tâm giãy dụa xé rách, nhượng nàng không thể khỏi hẳn.

Nhìn thấy hắn quá tốt lắm, nhìn thấy hắn như trước tiêu sái ung dung, nàng vui vẻ cô đơn, nhưng cũng có thể xoay người tẩu không hối hận.

Nhưng là nàng không thể coi thường hắn quá không tốt, không thể giả trang chính mình còn có thể thờ ơ, chẳng sợ biết không hội cùng một chỗ, chẳng sợ biết không có khả năng, chích là muốn tại hắn thấp nhất triều thời điểm, chỉ mình sở có khả năng giúp hắn. Mặc dù nàng có khả năng tố chính là đứng ở bên người hắn yên lặng duy trì, nàng cũng nguyện ý.

"Không cần đối ta tốt như vậy, không cần quan tâm ta, không cần như vậy cho ta trả giá, một chút đều không cần!" Ngũ Hạ Liên lạnh giọng quát, chậm rãi buông lỏng ra tay nàng.

Cố Hiểu Thần nhìn thấy hắn liều lĩnh tuấn dung không hề lãnh mạc, nàng giật giật thần, trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng nhẹ giọng nói, "Về sau sẽ không , trừ bỏ lần này."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hắc sắc hào môn: Đối kháng hoa tâm thủ trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ