Phế Hậu Sống Lại - Xuyên Không - Hết

5.9K 37 2
                                    

【《TXT diễn đàn 》www. txtbbs. com, hoan nghênh ngài đến TXTBBS đề cử hảo thư! 】

【 nội dung giản giới 】

Nàng vốn là danh chấn kinh hoa địa trình hoàng hậu, tề hướng thân phận nhất cao quý chính là cô gái.

Mười lăm tuổi giá vu thái tử, ba năm phong sau khi. Nhưng lại nguyên nhân ghen tị thất sủng.

Nàng cũng là tề hướng nhất thương tiếc địa hoàng hậu, u bế lãnh cung dài đến mười một năm.

Nàng —— vốn là cứu viện đội địa tầm thường hiện đại nữ. Một lần ngoài ý muốn địa xuyên qua, thành thất sủng địa trình hoàng hậu, khi đó đã có đế vương địa con nối dòng, một mình bay xuống bên ngoài.

Lúc này, trượng phu của nàng, tề hướng địa đế vương đã có tân sau khi! Hắn là mấy người hài tử địa phụ thân, thái tử địa phụ hoàng.

Nàng kế thừa rồi ‘ nàng ’ địa ái, cũng kế thừa rồi ‘ nàng ’ địa oán.

Nguyên Bổn Nhất thiết cũng đã thành định cư, ai ngờ thiên tính không bằng người tính.

Nàng đã không phải nọ vậy sủng quán gần mười năm địa tân sau khi, cũng không là hắn hậu cung trung địa bất cứgì một vị!

Hắn cùng nàng đến tột cùng như thế nào?

Nhiều lần bỏ qua! Đến tột cùng bỏ lỡ bao nhiêu lần?

Nàng nghĩ muốn: Loan Loan, ngươi ái rồi cả đời, ngây dại cả đời địa nam tử, hắn đối với ngươi cuối cùng không có ái hả!

Hắn đứng thẳng của nàng trước mắt, cư cao lâm hạ, lạnh lùng địa nhìn nàng, nói: ngươi là ai?

Thôi, thôi.

Loan Loan, ta không phải ngươi, ta không có đối với hắn địa ái! Tha thứ ta đi, tha thứ ta —— không ái hắn!

【 chính văn 】

Phế sau khi sống lại

Tác giả: tùy ý gió

Xuyên qua quyển

Phi lộ

Võ đức bệ hạ có một phế sau khi.

Họ Trình, danh Loan Loan. Là trưởng công chúa con trai độc nhất, trước đế độc cháu. Vu nguyên thiên 768 năm cùng thái tử lưu vặn lập gia đình. Ba năm tái, trước đế tỳ, lưu vặn tức vị. Lần năm độc sủng một nữ. Nhị xuân lập, võ đức đế chiếu viết: từ nay về sau ghen tị, chưa thiện ngoài chức. Thiên Trường An cung, hối ngộ tư qua. Không được thiện cách nửa bước, cấm người thăm hỏi. Kì thực u cấm. Này qua một năm. Lạp năm vừa lại xuân, võ đức đế vừa lại chiếu viết, phế sau khi! Thân cư Trường An cung, cuối cùng không được bước ra này cung. Một tái vừa lại mười một năm.

Phế Hậu Sống Lại - Xuyên Không - HếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ