"Bệ hạ hối hận lúc đầu phế truất trình sau khi sao?" Vi phu nhân có chút nghiêng đầu, nhìn tái tái niểu khói. Của nàng hốc mắt nóng lên, song lệ nhiệt lưu.
Lưu vặn giật mình lăng chỉ chốc lát, nói: "Trẫm dứt khoát!"
Vi phu nhân kinh ngạc địa quay đầu lại nhìn hắn, giống như không ngờ đến lưu vặn một mực phủ nhận. Theo nữ tử cùng sinh câu tới trực giác. Trước mắt địa nam tử đợi phế sau khi có khác một phen tâm cảnh. Hắn sủng ái của nàng một đôi nữ nhân. Ngay cả mang nàng cũng sủng đứng lên, các nàng hậu cung trung địa nữ tử, vốn là xem địa rõ ràng địa. Bệ hạ mặc dù như trước lưu túc khác phu nhân trong cung, nhưng là lần kể ra nhưng lại đại không bằng dĩ vãng, hơn phân nửa khi nhật, hắn đều đã ở lại trữ tú cung. Một ngày, nàng tìm chính mình cung nữ lặng lẽ tìm trữ tú cung làm xui xẻo địa người quen tìm hiểu, hồi bẩm nói: "Bệ hạ cùng nương nương cái gì cũng không tố." Điều này sao có thể?
"Không có lúc ấy Trẫm địa hành động, sẽ không có hôm nay địa Loan Loan. Nếu như Trẫm xin lỗi chính là ngày xưa chịu tình địa Loan Loan, như vậy. . ." Lưu vặn xoa mái tóc của nàng, nữ tử này địa tính tình cùng nàng sao mà địa tương tự, đầu tiên mắt thấy vi phu nhân, hắn nhân tiện thích bình tĩnh thong dong địa nữ tử, mở điệp vũ cũng như thế. Lúc này xem ra. Hắn càng thích Loan Loan nọ vậy trong khung lộ ra địa tính tình, so với các nàng địa lãnh đạm, so với các nàng địa chân. . .
"Như vậy, Trẫm ái địa chính là hôm nay địa Loan Loan."
Ái sao? Như vậy địa nam tử cũng sẽ có ái? Vi phu nhân quất ngượng ngùng địa khóc đứng lên, có chút bệnh tâm thần. Nàng cuối cùng, hay là không có tới lúc hắn địa ái.
"Bệ hạ, ngươi đáng yêu qua thần thiếp? Dù là chỉ có một chút cũng được." Vi phu nhân quét dọn trên gương mặt địa nước mắt, ánh mắt hi vọng địa nhìn lưu vặn, chợt hiểu là hắn mới gặp gỡ được nàng, hắn thở dài một tiếng: "Trẫm vốn là có yêu địa." Nọ vậy đã vốn là thật lâu sự tình trước kia rồi, ngươi cũng biết?
Vi phu nhân thản nhiên cười. Giễu cợt cười một tiếng: "Thần thiếp cuối cùng đi lầm đường, ái sai lầm rồi người."
Phốc một tiếng, một bả tinh xảo địa chủy thủ mai một tại ngực, lưu vặn thật to kinh dị, nhưng lại chưa nói cái gì, chỉ có mục sắc nhu hòa.
Bệ hạ hả, thần thiếp không nghĩ tại không có của ngươi cuộc sống đau khổ chờ ngươi. Cái loại này sống không bằng chết địa cảm giác, nàng không nên. Chợt hiểu gian. Nàng ngã vào đá cẩm thạch thượng, tánh mạng về điểm này điểm địa trôi qua, chỉ có đem người chết mới có thể cảm giác sâu sắc. Trước mắt địa nam tử tại cách đó không xa nhìn chính mình, nhu hòa gương mặt phảng phất trở lại nọ vậy một năm, bọn họ ban đầu ngộ, hắn tại nàng phía sau nhìn hắn, nàng gọi hắn. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Phế Hậu Sống Lại - Xuyên Không - Hết
RomanceGiản giới: Nàng vốn là danh chấn kinh hoa địa trình hoàng hậu, tề hướng thân phận nhất cao quý chính là cô gái. Mười lăm tuổi giá vu thái tử, ba năm phong sau khi. Nhưng lại nguyên nhân ghen tị thất sủng. Nàng cũng là tề hướng nhất thương tiếc địa h...