2

1.4K 9 0
                                    

địa hai tròng mắt. Có chút tức cười nàng so với trước kia càng thêm xinh đẹp tuổi còn trẻ rất nhiều. Nếu như trước kia địa Loan Loan vốn là cao quý chính là đắc ý, như vậy giờ phút này địa nàng, nhưng là u nhã thong dong địa đắc ý.

"Ngươi thay đổi. Loan Loan." Cuối cùng nói rồi đi ra. Hắn khóa trụ của nàng tầm mắt. Chặt nhìn chăm chú của nàng ánh mắt. Thấy nàng từ chối cho ý kiến địa cười cười, tâm lý có chút bực mình đứng lên. Tiếp tục nói: "Loan Loan..."

Nghe lưu vặn một cái một cái địa gọi chính mình "Loan Loan" . Không có uống trà địa tâm tư, buông xoa chung, Dịch gia thấp giọng nói: "Lưu công tử, ta để cho Loan Loan, ta là Dịch gia. Dịch gặp giai lễ trái tim minh gia địa Dịch gia." Hắn nếu công bố chính mình vi phục ra tuần, cũng không có bệ hạ địa danh hiệu.

"Loan Loan!" Lưu vặn cau mày nói: "Ngươi là tại cùng Trẫm âu khí phải không? Hại Trẫm vắng vẻ ngươi năm hơn, phải không?"

Lưu vặn tựa hồ tức giận, ban đầu địa "Ta" cũng đổi thành rồi "Trẫm" .

"Không có âu khí. Ta nói chính là thực tình." Nàng không phải nguyên chủ, tại sao âu khí nói đến. Nguyên bổn nàng sẽ không vốn là Loan Loan, nghe hắn một tiếng một tiếng địa gọi, trong lòng ẩn nhẫn địa lửa giận giống như muốn bộc phát. Cái này tự đại địa nam nhân, đem chính mình địa nguyên xứng thê tử u bế hơn mười năm không nghe thấy không hỏi. Hôm nay, nhưng lại tại chính mình trước mặt phong khinh vân đạm địa nói ra đến. Hắn tức giận cái gì? Hắn dựa vào cái gì tức giận!

Càng muốn, trong lòng đối với nọ vậy si tình địa nữ tử càng phát ra đồng tình đứng lên.

Lưu vặn không nói gì, trầm mặc nửa ngày sau khi, nói: "Ngươi nếu nói ngươi không phải nàng, nọ vậy nàng đi nơi nào?"

Lời này nghe đứng lên, làm cho Dịch gia có một cỗ muốn bật cười địa xúc động, nàng rất muốn nói, nàng là ngươi thê tử, ngươi chẳng lẽ không biết nói sao? Không biết nàng đã thất lạc bên ngoài, không biết nàng đã người mang của ngươi cốt nhục sao? Nhưng là, nhìn hắn phát thanh địa khuôn mặt, nàng vừa chuyển, cười nói: "Ta nói nàng đã chết, ngươi tin sao?"

Lời này rốt cục chọc giận lưu vặn, một bả xé qua Dịch gia. Nhưng lại làm cho Dịch gia nhẹ nhàng địa mau tránh ra. Thản nhiên cười nói: "Công tử xem ra không tin?"

Lúc này, một nha hoàn trong lòng run sợ địa xông vào, run giọng nói: "Nương nương... Công chúa và hoàng tử muốn xuất môn... Cókhông..."

Dịch gia không chờ nàng nói hết, liền cắt đứt nàng: "Trên đường phái người biết bao chiếu khán  ." Nhìn nọ vậy tiểu thân bản run rẩy địa càng trời mùa thu địa lá rụng giống nhau, thật sự không đành lòng làm cho nàng tiến vào chịu tội. Nhìn nha hoàn như đại xá một bực như nhau địa chạy trối chết pháp, tâm lý thở dài một phen. Xoay người nhìn anh tuấn thần võ địa lưu vặn, nhìn Loan Loan đến chết mới giác ngộ địa khí ái địa nam tử... Của nàng hai tròng mắt có chút mông lung... Cái mũi đau xót.

Nhớ tới chính mình thừa nhận bao nhiêu cực khổ sinh hạ địa hài tử, nọ vậy tê tâm liệt phế địa đau đớn nàng cho dù nhiên trí nhớ như mới... Nàng sinh hạ địa hài tử hả, cùng hắn huyết mạch tương nhận hả! Trái tim nhân tiện giống như đao tử một bực như nhau một đao đao địa xé rách ra.

Phế Hậu Sống Lại - Xuyên Không - HếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ